Võ Lâm Truyền Kỳ II ấn định ngày ra mắt phiên bản mới

Thế giới gameThứ Tư, 16/06/2010 01:46:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 21/6/2010, phiên bản chính thức mang tên Truyền Thuyết Tứ Linh sẽ “chào sân” cộng đồng game thủ.

(VTC News) - Ngày 21/6/2010, phiên bản chính thức mang tên Truyền Thuyết Tứ Linh sẽ “chào sân” cộng đồng game thủ.

Sau khi cho phép người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) cài đặt phiên bản thử nghiệm để thỏa sức khám phá các tính năng mới, Ngày 21/6/2010, phiên bản chính thức mang tên Truyền Thuyết Tứ Linh sẽ “chào sân” cộng đồng game thủ.

Như vậy, người chơi VLTK II sau 01 tuần ngoài việc thử sức với các tính năng nổi bật như: hệ thống thú nuôi Tứ Linh, trang bị Thiên Chi Tàng Kiếm và tính năng Tống Liêu tài nguyên chiến mới lạ…trong phiên bản thử nghiệm sẽ tiếp tục có thêm cơ hội khám phá nhiều vật phẩm và các món trang bị mới. Theo đó, tại phiên bản Truyền Thuyết Tứ Linh, VNG sẽ tiếp tục cho ra mắt nhóm vũ khí Bộ Phi Yên cấp 9, cấp 10, vũ khí Linh Phách, ngoại trang Tứ Linh phiên bản Việt, hệ thống Boss Tứ Linh cùng nhiều danh hiệu mới.
 

Theo ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Sản phẩm VLTK II thì rất nhiều tính năng mới trong phiên bản Truyền Thuyết Tứ Linh của VLTK II được thiết kế riêng cho cộng đồng game thủ Việt như Boss Tứ linh, ngoại trang mới có hỗ trợ đặc biệt,… Như vậy, người chơi VLTK II sẽ tìm thấy trong trò chơi nhiều nét tương đồng, gần gũi và độc đáo. Cũng theo ông Hùng, sắp tới VNG sẽ ra mắt thẻ Hoàng Kim Lệnh Bài Tứ Linh như một quà tặng đặc biệt không chỉ dành cho người chơi mới mà còn có giá trị cao đối với game thủ gắn bó lâu năm.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình Võ Lâm Kỳ Hội, VNG còn khởi động giải đấu Long Hổ Tranh Hùng lần 3 với hình thức đấu tổ đội 05 người dành cho các game thủ cả nước. Đây được xem là một sân chơi thú vị, bổ ích được tổ chức thường niên vào mỗi dịp hè dành cho game thủ VLTK II. Dự kiến, từ cuối tháng 06/2010, người chơi VLTK II sẽ có thể tuyển chọn thành viên và đăng ký thi đấu tại trang chủ http://volam2.zing.vn. Giải đấu sẽ được tổ chức trực tiếp vào hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ 24/7 – 26/9/2010 tại 12 tỉnh thành trong cả nước.

Với rất nhiều hoạt động liên tục được cập nhật, mùa hè của các game thủ VLTK II sẽ càng thêm sôi nổi và hào hứng.

H.V

Bình luận
vtcnews.vn