Võ Huy Toàn: Không bao giờ quên được thất bại này

Thể thaoChủ Nhật, 14/06/2015 07:00:00 +07:00

Không thể cùng U23 Việt Nam đi tiếp, Võ Huy Toàn cảm thấy buồn tột độ và mà thốt lên: 'Sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc này'.

(VTC News) – Không thể cùng U23 Việt Nam đi tiếp, Võ Huy Toàn cảm thấy buồn tột độ và mà thốt lên: “Sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc này”.

Trở về khách sạn sau thất bại cay đắng 1-2 trước U23 Myanmar ở bán kết SEA Games 28, tiền vệ Huy Toàn viết lên trang Facebook cá nhân của mình:

“Nỗi buồn sẽ luôn đọng lại trong tôi. Nỗi buồn ấy cứ mãi theo chân tôi vậy. Không biết lúc nào tôi mới có thể luôn thấy được những nụ cười ánh mắt của niềm vui ấy. Lại một thất bại mà Toàn không bao giờ nghĩ tới. Như một giấc mơ đối với Toàn vậy. Sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc này. Chỉ còn lại trong tôi những ánh mắt buồn với những giọt nước mắt. Mãi theo tôi!”
Võ Huy Toàn
 Võ Huy Toàn buồn bã rời sân (Ảnh: Phạm Thành)
Võ Huy Toàn là người có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho U23 Việt Nam ở phút 72 sau hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ. Sau bàn thắng này, Huy Toàn một lần nữa có pha ăn mừng ấn tượng với một lá cờ tổ quốc nhỏ được giấu trong người.
Clip Huy Toàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam
Nhưng niềm vui của tiền vệ SHB Đà Nẵng và đồng đội kéo dài chưa được bao lâu thì U23 Myanmar lần thứ 2 vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Thein Naing Oo ở phút 79. Ngay sau bàn thua này, Huy Toàn rời sân để nhường chỗ cho Hữu Dũng, song sự có mặt của tiền vệ quê Thanh Hóa vẫn không thể thay đổi được cục diện.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Huy Toàn không cầm được nước mắt. Anh nặng nề bước vào sân khóc cùng các đồng đội, rồi khóc trong vòng tay CĐV Việt Nam có mặt trên khán đài sân vận động quốc gia Singapore.

Đây cũng là lần thứ 2, Huy Toàn nhận thất bại cay đắng ở bán kết một giải đấu khu vực. Trước đó, dù được coi là “gà son” của đội tuyển Việt Nam, anh vẫn phải nức nở khi đội tuyển dừng bước tại bán kết AFF Cup 2014.

Hà Thành(từ Singapore)
Bình luận
vtcnews.vn