Vờ hỏi đường, 'cuỗm' xe PCX trong 10 giây

Pháp luậtThứ Ba, 17/12/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Một chiếc xe máy PCX không cánh mà bay chỉ trong vòng 10 giây với màn kịch hỏi đường rất tinh vi, táo tợn.

(VTC News) - Một chiếc xe máy PCX không cánh mà bay chỉ trong vòng 10 giây với màn kịch hỏi đường rất tinh vi, táo tợn.

Ông Đào Lê Nghiêm (64 tuổi, quê Nam Định) làm bảo vệ tại khách sạn Sông Hàn có địa chỉ số 197A, đường Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM cho biết,khoảng 6h20 ngày 16/12, trong lúc chuẩn bị giao ca, một đối tượng nam giới (khoảng 45 tuổi) nói giọng Bắc, da đen, cao khoảng 1,7 mét, chạy xe máy Dream đến gần trước khu vực khách sạn Sông Hàn và gọi với bảo vệ Nghiêm để hỏi đường.

TP.HCM, trộm, quận Phú Nhuận, PCX, bảo vệ, khách sạn, Hoàng Văn Thụ
Vị trí nơi người đàn ông gạ hỏi đường bảo vệ Nghiêm 
Ngay khi người đàn ông dừng lại gần cột điện trước khách sạn khoảng 20 mét hỏi đường, ông Nghiêm chạy ra chỉ dẫn tận tình, nhưng chỉ khoảng 10 giây sau, ông Nghiêm quay trở lại chỗ làm việc thì phát hiện chiếc xe máy PCX BKS 55P1- 121.48 dựng tại đó đã biến mất. Trong khi đó, đối tượng hỏi đường cũng nhanh chóng thoát khỏi hiện trường.

“Lúc chạy ra chỉ đường, tôi vẫn thấy chiếc xe máy PCX, tuy nhiên sau khi chạy vào thì không thấy nữa. Bọn chúng ra tay chỉ chừng 10 giây. Thật khó tin…”- ông Nghiệm buồn bã nói.

Được biết, chiếc xe PCX bị mất trộm có giá trị hơn 60 triệu đồng. Sau khi sự việc xảy ra ông Nghiêm đã đến công an địa phương để trình báo sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn