Võ Hoàng Yến rạng rỡ giữa châu Âu những ngày tro bụi

Tổng hợpThứ Sáu, 30/04/2010 07:43:00 +07:00

(VTC News) – Cùng Mai Phương Thúy du hí châu Âu trong những ngày tro bụi núi lửa Iceland làm tê liệt hàng không, Á hậu Võ Hoàng Yến vẫn có nhiều kỷ niệm đẹp.

(VTC News) – Cùng đoàn với Mai Phương Thúy du hí Châu Âu trong những ngày tro bụi núi lửa tại Iceland làm tê liệt hàng không, người đẹp Võ Hoàng Yến vẫn có nhiều kỷ niệm đẹp khi di chuyển bằng xe bus.

Sau hơn 10h bay, đoàn đến Pháp, xứ sở của những cánh đồng nho làng Cognac, của Paris phồn hoa với vô số danh thắng nổi tiếng. Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Võ Hoàng Yến cùng nhà sử học Dương Trung Quốc và nhiếp ảnh gia Hải Đông đã có những buổi dạo chơi thăm quan tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, dạo chơi trên quảng trường Concorde trứ danh hay thỏa sức mua sắm qua đại lộ Champ Elysee. Hoàng Yến rất thích thú với nét đặc trưng của phố cổ Paris, cô chia sẻ: “Đường phố ở Paris không chia ô bàn cờ giống thủ đô nhiều nước khác. Các phố đều được thiết kế xen chéo nhau, tạo thành những góc nhọn. Ngã tư rất ít, chủ yến là ngã năm hoặc ngã ba tạo những điểm nhấn rất riêng cho Paris”.

Sau khi rời Paris, đoàn rong ruổi đến thăm Giverny - ngôi làng có mảnh vườn và ngôi nhà mà Monet từng sống. Ngôi làng danh họa nổi tiếng từng ở cách Paris một giờ ôtô với không khí yên bình, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

 
Rời Pháp với những phút giây lãng mạn, đoàn sang Ba Lan đúng lúc nước này đang có quốc tang, tiết trời lạnh càng thêm đượm buồn, hòa cùng hàng dài đến viếng tổng thống, nhen thêm những ngọn nến cùng hàng ngàn ngọn nến người dân nơi đây để sẻ chia với mất mát quá lớn của nước bạn. Đến Ba Lan, điểm đến gây hấp dẫn nhất cho cả đoàn là lâu đài Belvedere nằm tại thị trấn nhỏ Zyrardów trên thảo nguyên Mazovian, cách thủ đô nước này 45km về phía Tây. Những chuyên gia hàng đầu của Belvedere đón chào đoàn Việt Nam với không khí thân tình và nhiệt thành giới thiệu về lịch sử lâu năm thành công của Belvedere. Những bữa tiệc hoành tráng, những ly vodka Belvedere hảo hạng giữa tiết trời xuân là thịnh tình Ba Lan dành cho những thượng khách đến từ Việt Nam.

Theo lịch trình, đoàn sẽ di chuyển từ Ba Lan sang Anh nhưng thảm họa bất ngờ về núi lửa tại Iceland đã làm lịch trình thay đổi toàn bộ, và phương tiện di chuyển phải chuyển sang xe bus. Hành trình vượt qua 1.700 km qua Bỉ, Hà Lan, Đức, Pháp và Anh đem đến những trải nghiệm khó quên cho cả đoàn. Dù có chút mệt mỏi, nhưng tất cả đều vẫn rất hào hứng và nhanh chóng hòa cùng không khí sôi động đầy mời gọi của London.

Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến đã có dịp “đọ dáng” cùng hàng loạt sao nổi tiếng thế giới trong Bảo tàng Madame Tussauds có tượng sáp những nhân vật nổi tiếng thế giới ở London: Johnny Depp, Nicole Kidman, Morgan Freeman, Mel Gibson, Will Smith hay David và Victoria Beckham...

Cùng ngắm Võ Hoàng Yến rạng rỡ giữa châu Âu:

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn