‘Vợ hờ’ Thành Long bỏ điều trị tâm thần vì hết tiền

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/05/2015 06:37:00 +07:00

Ngô Ỷ Lợi đột ngột hủy bỏ các kỳ kiểm tra với bác sĩ trong thời gian này.

Ngô Ỷ Lợi đột ngột hủy bỏ các kỳ kiểm tra với bác sĩ trong thời gian này.

Do mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với con gái, cựu Hoa hậu châu Á đã quyết định chữa trị tâm lý.

Cô bắt đầu đi khám bác sĩ tâm thần từ giữa tháng 4 với hy vọng sớm khỏi bệnh. Nhưng mới đây, báo chí đưa tin, Ngô Ỷ Lợi tự ý hủy bỏ các đợt kiểm tra tâm lý định kỳ.

thành long
Hình ảnh thân thiết của hai mẹ con Ỷ Lợi - Trác Lâm ngày nào.
Trả lời phỏng vấn, cô thừa nhận hơn một tuần nay, cô không còn gặp bác sĩ. “Tôi gặp bác sĩ một lần tốn cũng 3.000 HKD, một năm sẽ chi ra 100.000 HKD (tương đương 280 triệu đồng) chỉ để khám tâm lý.

Gặp bác sĩ chắc gì tác dụng, lại còn tốn kém, thà dành tiền cho con gái”, cô giải thích lý do.
“Vợ hờ” Thành Long cho biết thêm, con gái Ngô Trác Lâm học tại trường quốc tế, hàng tháng đều không dưới 18.000 HKD học phí (tương đương 51 triệu đồng). Cô còn phải nuôi mẹ già đang sống ở Thượng Hải.


“Một mình tôi cáng đáng mọi việc, tiền nong thiếu thốn là chuyện dễ hiểu. Giờ còn nuôi được con nhưng tôi cũng chẳng biết có thể cầm cự đến bao giờ”, cô nói.


Cô không quên ca thán về con gái: “Con bé đi giờ vẫn chưa về nhà. Tôi cũng chẳng biết làm sao, điều trị tâm lý, có lẽ nên ưu tiên cho con gái trước.

Tuổi dậy thì, tình cảm rắc rối, dễ ngang bướng”. Ngô Ỷ Lợi hiện không có nghề nghiệp ổn định nhưng vẫn sống không thiếu thốn.

Nhiều nguồn tin cho hay, Thành Long là người chu cấp cho mẹ con tình cũ, dù rằng không bao giờ có ý gặp mặt. Trước thông tin này, người đẹp một thời phản bác: “Nói càn, tôi chưa bao giờ nhận một xu của người đó”.

thành long
Thành Long và Ỷ Lợi khi còn mặn nồng.
Dư luận Hong Kong tỏ ý thương xót cho cuộc sống khó khăn của hoa hậu một thời. Ngô Ỷ Lợi từng là người đẹp triển vọng của làng giải trí.

Vốn tưởng có thể sống viên mãn, cưới một đại gia nào đó nhưng cuộc đời của cô hoàn toàn thay đổi sau cuộc tình chớp nhoáng với Thành Long.


Bị tiếng cố tình “úp sọt” ngôi sao hành động để sinh con, các hợp đồng quảng cáo lần lượt khước từ Ngô Ỷ Lợi. Một mình chăm sóc con gái nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng với cô. Hơn một tháng nay, bé Ngô Trác Lâm liên tục bỏ nhà ra đi và còn báo cảnh sát bắt mẹ.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn