Vợ giấu chồng tổ chức đám cưới cán bộ xã: Thông tin mới nhất

Thời sựChủ Nhật, 01/01/2017 10:36:00 +07:00

Quá yêu anh Tâm, chị P đã giấu không cho anh biết mình đã từng kết hôn, có con gái 7 tuổi.

Báo Thanh Niên dẫn lời anh Nguyễn Thiện Tâm, Phó Chủ tịch MTTQ xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết cho biết: “Sau khi bài báo viết về chuyện của tôi đăng tải, tôi nhận nhiều cuộc điện thoại lắm. Gia đình tôi cũng rất buồn. Hai ngày nay tôi cảm thấy mệt mỏi, không biết nói gì lúc này”.

Hiện anh Tâm đã viết đơn xin thôi chức (Phó chủ tịch mặt trận Tổ quốc xã Thiện Nghiệp) và chấp nhận hình thức xử lý của tổ chức.

Anh Tâm cho biết: “Tụi em yêu nhau 6-7 năm nay chứ phải tự nhiên em cưới P. đâu. Khi em nói làm đăng ký kết hôn, P. nói cưới thì cưới trước đi , từ từ đăng ký kết hôn có sao đâu.

cuoi

 Ảnh cưới của anh Tâm và chị P. được chụp tại một Studio ảnh ở Phan Thiết

Em cưới P. công khai, có bà con họ hàng cùng dự mà. Cho đến khi chị gái anh H. ra tận nhà em, gọi em về hỏi chuyện thì chị ấy xưng là chị gái ruột của chồng P., em mới ngỡ ngàng."

Theo báo Đời sống và Pháp luật, chị N.T.K.P. (quê ở huyện đảo Phú Quý) đã chủ động kể lại câu chuyện tình cảm của mình: “Năm 2008, em vào Phan Thiết học chứng chỉ nghề, khi ấy P. biết anh H. (B.V.H, chồng P. đang có hôn thú) vì trọ gần nhà anh ấy. Anh H. với em thân quen như anh em với nhau thôi. Sau 3 tháng học nghề, em quay trở lại đảo để ôn thi lớp 12".

Theo lời chị P. kể thì sau khi kết thúc đợt ôn thi, chị P. có quay trở lại Phan Thiết để thi tốt nghiệp, khi đó, trong một lần đi chơi với anh H, vì uống quá nhiều bị say, gần 3 tháng sau, chị P. phát hiện mình có thai.

Ban đầu chị P. xác định đi bỏ thai, nhưng anh H. và chị gái H không đồng ý, sau đó cả hai về sống với nhau không có đám cưới.

Vì mẹ mất sớm, nên 2 vợ chồng về ở nhờ nhà dì ruột của anh H. Và sau khi sinh con được 4 tháng, cả hai quay trở về quê của chị P. ở đảo Phú Quý để đăng ký.

Nhưng do thời gian sống với nhau hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nên cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, dù sống không hạnh phúc, chị P. cũng không nghĩ đến ly hôn vì sợ ảnh hưởng tới con, sợ con không có cha, nên chấp nhận sống.

Trong khi chuyện gia đình đang có nhiều buồn bực, năm 2010, chị P. gặp anh Tâm, khi đó, tìm được người sẻ chia nên chị P. dần có cảm tình.

Sau 2 năm quen nhau, thì anh Tâm đi lính, sau đó, cả hai liên lạc với nhau qua thư và dĩ nhiên chuyện chị P. đã kết hôn, có con cũng không được đề cập.

"Em giấu vì sợ Tâm biết sẽ không yêu em nữa. Em đã xé tờ giấy đăng ký kết hôn rồi, tưởng vậy là xong, không ngờ anh H. vẫn giữ một tờ.

Năm 2015, Tâm hoàn thành nghĩa vụ trở về. Tâm cùng các bạn ra đảo chơi và có đến nhà em thăm ba mẹ em. Rồi hai người cứ yêu nhau, cho đến một ngày cha mẹ Tâm nói làm đám cưới cho Tâm với em.

Em vẫn giấu chuyện em có chồng con vì nghĩ rằng trước sau sẽ li dị anh H. thôi, nên đồng ý để anh Tâm làm đám cưới. Chuyện giấu giếm này do em hết, chứ anh Tâm không biết gì. Thậm chí ba mẹ em cũng không biết”, chị P. kể.

Trước đó, anh B.V.H. (34 tuổi, nhân viên Bệnh viện y học cổ truyền Bình Thuận, trú tại đường Lê Hồng Phong, TP Phan Thiết, Bình Thuận) đã gửi đơn đến cơ quan báo chí trình bày sự việc hy hữu.

Trong đơn, anh H. kể, anh đang chung sống với vợ là chị N.T.K.P. (26 tuổi, cũng là nhân viên bệnh viện y học cổ truyền Bình Thuận, nhưng đã nghỉ việc).

Vợ chồng anh đã có với nhau một đứa con gái 7 tuổi. Hai vợ chồng cưới nhau từ năm 2009, có hôn thú đàng hoàng (hiện nay vẫn có hôn thú).

Nhưng bất ngờ anh H. phát hiện P. xin nghỉ đi khám bệnh vài ngày thực ra là để tổ chức đám cưới với anh Nguyễn Thiện Tâm (26 tuổi, hiện là Phó chủ tịch MTTQ xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết).

Khi phát hiện, anh H. “truy” vợ vì sao làm như vậy thì vợ anh cho biết không thương nhau nữa và sẽ ly dị sau.

Xác nhận với PV chiều 29/12, Bí thư Đảng ủy xã Thiện Nghiệp, ông Trần Tú Minh cho biết: “Câu chuyện này hoàn toàn có thật. Thành ủy Phan Thiết đã chỉ đạo Đảng ủy xã thành lập tổ xác minh để báo cáo Thành ủy.

Video: Xôn xao đám cưới rước dâu bằng 'ngựa sắt Thống Nhất" tại Hà Nội

Ngọc Hà (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn