Vô đối VN, quân bầu Hiển nhận thưởng cả chục tỷ đồng

Thể thaoThứ Năm, 05/09/2013 02:28:00 +07:00

(VTC News) – Đương kim vô địch V-League 2013, Hà Nội T&T đã nhận được một khoảng tiền thưởng lớn từ ông bầu Đỗ Quang Hiển.

(VTC News) – Đương kim vô địch V-League 2013, Hà Nội T&T đã nhận được một khoảng tiền thưởng lớn từ ông bầu Đỗ Quang Hiển.


Như thống nhất trước mùa giải, Hà Nội T&T sẽ được bầu Hiển mở két thưởng 400 triệu cho mỗi trận thắng. Thực tế bầu Hiển đã tỏ ra hào phóng hơn khi chi thưởng cho đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sau mỗi trận giành trọn 3 điểm là 600 triệu/trận. Với 12 trận thắng, Hà Nội T&T nhận của bầu Hiển 7,2 tỷ tiền thưởng thắng.

Bau Hien
Bầu Hiển nâng Cup vô địch cùng Hà Nội T&T (Ảnh: Quang Minh) 

Tiếp đến là những trận hòa vốn có khung thưởng 200 triệu nhưng bầu Hiển vẫn không ít lần “phá rào”. Ví như trận hòa SLNA 0-0 trên sân Vinh ở lượt về, mở ra cơ hội vô địch rất lớn cho đội bóng thủ đô đã được bầu Hiển thưởng tới 800 triệu. Tổng 6 trận hòa (kể cả trận hòa XMXT Sài Gòn), Hà Nội T&T nhận thêm 1,8 tỷ tiền thưởng hòa.

Chưa hết, ngày thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lên ngôi cao nhất của V-League, bầu Hiển còn thưởng riêng cho chiến công này 4 tỷ nữa, đưa tổng mức thưởng của ông trong cả mùa cho đội bóng con cưng của mình lên 13 tỷ.

Ngoài ra, đội bóng thủ đô còn nhận được 4 tỷ tiền thưởng vô địch từ BTC giải, 3 tỷ tiền hỗ trợ theo hệ số tính điểm từ VPF.

Với những gì mà đương kim vô địch V-League 2013, Hà Nội T&T có được thì đó là một con số đáng mơ ước trong buối cảnh bóng đá Việt Nam đầy rẫy nhưng khó khăn, khủng hoảng.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn