Vợ đòi về quê, ôm vợ con tẩm xăng tự thiêu

Thời sựThứ Bảy, 06/08/2011 05:54:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì vợ đòi về quê, ông Quy đã đánh đập rồi khóa trái cửa sau đó dùng xăng tưới lên giường rồi ôm vợ con châm lửa tự tử.

(VTC News) - Chỉ vì vợ đòi về quê, ông Quy đã đánh đập rồi khóa trái cửa sau đó dùng xăng tưới lên giường rồi ôm vợ con châm lửa tự tử.

Khoảng 14 giờ ngày 3/8, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Quy (SN 1954, trú tổ dân phố 4, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư Mgar, Đăk Lăk) khiến ông Quy bị chết cháy, vợ và con bị bỏng nặng.

Hàng trăm người dân tới xem hiện trường vụ tự sát. 

Một số người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, vào thời gian trên, mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Trần Thị Bảy (SN 1977), chạy đến thì trong nhà phát ra lửa cháy dữ dội nên đã tới đập cửa xông vào. Khi mở được cửa thì ông Quy (chồng chị Bảy) đã bị ngọn lửa thiêu chết.

Chị Bảy và cháu Phạm Thị Thanh Tú (SN 2007, con riêng của chị Bảy) được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch. Thông tin từ Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk, chị Bảy bị bỏng 40% cơ thể, cháu Tú bị bỏng 6%.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, do chị Bảy đòi về quê, ông Quy không những không cho về mà còn nhốt cả hai mẹ con chị Bảy trong nhà nhiều ngày và đánh đập.

Qua uất ức, chị Bảy phải nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Ngày 2/8, Công an thị trấn Quảng Phú đã đến tìm hiểu vụ việc và mời ông Quy về trụ sở để làm việc, ông Quy hẹn chiều cùng ngày sẽ đến. Bực tức chuyện vợ đòi về quê và báo công an, ông Quy đã dùng xăng để tự tử cùng vợ con.

Được biết, ông Quy và chị Bảy sống với nhau như vợ chồng mới được gần một năm, do hay ghen nên ông Quy thường xuyên đánh đập chị Bảy. Hàng xóm mặc dù biết chuyện nhưng ông Quy người có tiền án tiền sự nên không ai dám can thiệp.

Văn Phạm
Bình luận
vtcnews.vn