Vợ đòi ly dị, bố ép 2 con uống thuốc chuột để níu kéo

Thời sựThứ Ba, 17/11/2015 05:11:00 +07:00

Ép 2 con uống nước có độc để níu kéo vợ không ly dị. Hiện 3 cha con anh T. đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Vì muốn níu kéo tình cảm với vợ, anh T.D.T (36 tuổi) ngụ quận 12, TP HCM đã ép 2 con uống nước có pha thuốc chuột để tự tử cùng mình.

Nạn nhân là bé Trần Lê T.Ph (8 tuổi) và Trần Thị Ng. Th (5 tuổi).

Theo chị Lê Thị K.R. (29 tuổi, vợ anh T.), gia đình chị đã xảy ra mâu thuẫn từ lâu. Anh T. làm thợ hồ nhưng đến chiều tối là đi nhậu. Mỗi khi say xỉn anh thường đánh chửi vợ con.

“Dù đi làm nhưng chồng tôi chẳng mang về cho gia đình đồng nào. Ngược lại, cách đây 1 năm, chồng tôi còn nợ 10 triệu đồng. Cứ thế kéo dài suốt 10 năm trời. Ai mà chịu được!”, chị R. đau khổ kể.
Chị R. kể về gia cảnh của mình
Chị R. kể về gia cảnh của mình 

Đầu tháng 11/2015, chị R. quyết định gửi đơn ly dị chồng. Chiều 14/11, chị gửi 2 con để về quê Bến Tre giải quyết công việc. Trên đường đi, chị liên tục nhận được tin nhắn của anh T.: “Nếu em không về thì anh và 2 con sẽ cùng chết”.

Nghĩ chồng chỉ dọa nhưng chị cũng nhờ mẹ chồng để ý giùm. Dù vậy, anh T. vẫn đi mua thuốc chuột pha vào nước luộc cua rồi đổ vào chai nước ngọt rồi ép 2 con uống nước có độc, còn mình thì ăn cua luộc. Khoảng 15 phút sau, thấy 2 con ói mửa, anh T. vội chạy sang nhà mẹ ruột nhờ đưa đến bệnh viện cấp cứu .

Sáng 17/11, Bệnh viên Nhi Đồng 2 (TP HCM) cho biết hiện cháu Ph. và Th. đã hồi phục. Anh T. đang điều trị ở bệnh viện khác.

Video: Đốt than tự tử vì nghi người yêu phản bội




Nguồn: Người lao động

Bình luận