Vô địch SEA Games, hotgirl làng võ vẫn còn run

Thể thaoThứ Tư, 18/12/2013 02:35:00 +07:00

(VTC News)- Châu Lê Tuyết Vân là cái tên hot nhất nhà thi đấu Wunna Theikdi sáng nay không chỉ bằng tấm HCV đồng đội nữ mà còn bởi danh tiếng trên mạng xã hội.

(VTC News)- Châu Lê Tuyết Vân là cái tên hot nhất nhà thi đấu Wunna Theikdi sáng nay không chỉ bằng tấm HCV đồng đội nữ mà còn bởi danh tiếng trên mạng xã hội.

Nổi tiếng là thế nên mọi hoạt động, kế hoạch thi đấu của Tuyết Vân đều được cập nhật liên tục trên mạng xã hội. Thông tin Tuyết Vân chia sẻ về tấm HCV SEA Games nhanh chóng nhận được gần 5000 lượt like và chia sẻ. Ngoài ra, các fan cũng tới tấp gửi lời chúc mừng tới hot girl làng võ.

Tuyết Vân cũng không giấu được hạnh phúc với vinh quang ở đấu trường khu vực. “Mặc dù đã vô địch thế giới rồi nhưng khi thi đấu ở SEA Games chúng tôi vẫn cảm thấy rất nhiều áp lực, vì đây là lần thứ 3 chúng tôi tham dự SEA Games, nhưng là lần đầu tiên giành được HCV. Tôi thấy còn run hơn cả lúc thi ở giải thế giới.

Hai lần trượt vàng của chúng tôi ở các kỳ SEA Games trước đó đều do trọng tài, vì cho dù VĐTG đi chăng nữa thì về ao làng cũng rất là nguy hiểm. Tôi không sợ mình thua các bạn nước khác, mà chỉ sợ thua trọng tài.

Trước khi SEA Games khai mạc, chúng tôi vừa vô địch thế giới tại Bali (Indonesia) nên công tác chuẩn bị diễn ra thuận lợi. Có lẽ nhờ thế, lúc thi đấu chúng tôi cũng được trọng tài để ý với tư cách là một đội mạnh, nên đấy có thể là điểm cộng của chúng tôi”.


Tập taekwondo từ năm 7 tuổi, chính bản thân Tuyết Vân cũng không nghĩ nghiệp võ đeo đuổi, gắn bó với mình tới tận bây giờ. sẽ theo đến bây giờ. Do thể hình nhỏ bé, nên từ đối kháng, Tuyết Vân chuyển sang quyền, và nhận ra đấy chính là thế mạnh của mình.

Châu Lê Tuyết Vân cùng đồng đội giành tấm HCV thứ 49 cho TTVN
(Ảnh: Nhạc Dương)


Năm 2009, Tuyết Vân được triệu tập vào ĐT taekwwondo để tham sự SEA Games 25 (Lào). Dù nỗ lực nhưng Tuyết Vân cùng đồng đội chỉ giành HCĐ nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ.

Một năm sau đó, Tuyết Vân giành HCV đầu tiên trong sự nghiệp tại giải vô địch thế giới taekwondo 2010 tổ chức ở Uzbekistan. Kể từ đó, hotgirl làng võ còn giành thêm 2 HCV thế giới vào các năm 2011 và 2013.


Nhạc Dương (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)

Bình luận
vtcnews.vn