Vợ danh ca Tuấn Ngọc lo lắng, sợ chồng 'bị hư' vì truyền hình thực tế

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/09/2016 16:34:00 +07:00

Vợ danh ca Tuấn Ngọc bất ngờ xuất hiện ở hàng ghế khán giả để theo dõi chương trình và cổ vũ chồng ngồi “ghế nóng”.

Dù đang bận rộn tại Mỹ nhưng ca sĩ Thái Thảo vẫn tranh thủ về Việt Nam để cổ vũ chồng làm giám khảo “Tiếng hát mãi xanh” vào tối 22/09. Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của vợ nam danh ca trước công chúng bởi nữ ca sĩ vốn ngại trước đám đông.

Vo Tuan Ngoc (1)

 

Thái Thảo ăn mặc khá đơn giản với áo họa tiết hoa, quần jeans nhưng vẫn thu hút ống kính truyền thông. Ở hàng ghế khán giả, nữ ca sĩ chăm chú theo dõi các phần thi và rất ngạc nhiên trước tinh thần yêu ca hát của 9 thí sinh năm nay.

Vợ nam danh ca không ngừng vỗ tay và không ngại reo hò cùng khán giả để cổ vũ cho những thí sinh có phần thi ấn tượng.

Vo Tuan Ngoc (3)

 

Vo Tuan Ngoc (2)

 Bên cạnh việc cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh, Thái Thảo còn khiến nhiều người ghen tỵ trước tình cảm của hai vợ chồng, khi cô liên tục mỉm cười nhìn về phía Tuấn Ngọc để tiếp thêm năng lượng cho anh.

_DSC5519

 Vì lần đầu nam danh ca chịu nhận lời làm giám khảo một chương trình nên vợ anh khá lo lắng. Tuấn Ngọc vốn kiệm lời và rất nhát trước đám đông nên vợ anh lo anh sẽ khó làm tròn vai.

_DSC5585

 

Thêm vào đó, khi ban tổ chức "Tiếng hát mãi xanh" gửi lời mời tham gia chương trình, cả bạn bè và người hâm mộ Tuấn Ngọc tại Việt Nam đều khuyên anh nên từ chối, vì sợ anh bị “hư” đi vì truyền hình thực tế. Nhưng đến khi theo dõi tập đầu tiên của “Tiếng hát mãi xanh” lên sóng thì chị hoàn toàn yên tâm và đồng ý với quyết định của chồng.

_DSC5804

 

“Tôi không ngờ ở Việt Nam lại có một chương trình hay và ý nghĩa đến như vậy. Tôi xin lỗi không kể tên một vài chương trình mà tôi cho là ‘nhảm’ ở Việt Nam. Nhưng với Tiếng hát mãi xanh, tôi hoàn toàn bị thuyết phục từ nội dung đến khâu tổ chức.

Hôm nay được đến xem trực tiếp chương trình tôi càng khẳng định việc làm đúng đắn của mình là ủng hộ chồng làm giám khảo Tiếng hát mãi xanh – một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các bậc trung và cao niên lẫn khán giả cả nước” – vợ danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ.

02 Duong Cong Danh - Tu tinh mua xuan (1)

 Có vợ đồng hành, Tuấn Ngọc tỏ ra khá thoải mái trên ghế nóng và tự nhiên thể hiện khiếu hài hước của mình. Trước phần thi bài “Tự tình mùa xuân” của thí sinh Dương Công Danh (53 tuổi – TP.HCM), nam danh ca khiến cả khán phòng cười òa khi thừa nhận anh thấy hối hận vì đã khuyên thí sinh hát bài của mình. Bởi anh dí dỏm cho rằng, với chất giọng nồng nàn cùng nụ cười tỏa nắng của anh bảo vệ chợ Thủ Đức này sẽ làm anh bị khán giả so sánh.

_DSC5518

 Cũng trong Liveshow 1 – “Đêm dấu ấn”, danh ca Tuấn Ngọc tiếp tục được khán giả yêu mến bởi những nhận xét rất chân tình và những pha trêu thí sinh ‘khó đỡ’.

09 Truong Phat Dat - Lien khuc (5)

 Ở phần thi liên khúc “Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi – Tình có như không” của thí sinh Trương Phát Đạt, bên cạnh những khen ngợi về giọng hát lẫn những bước nhảy sinh động, nam giám khảo cũng làm thí sinh một phen “thót tim” khi trêu rằng đây là lần đầu tiên anh được nghe lời tâm tình rất buồn “tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi” mà lại được thể hiện vui đến vậy

03 Do Minh Tuan - Thu hat cho nguoi (1)

 Ngoại hình cực ‘chất’ cùng chất giọng đầy nội lực của thí sinh Đỗ Minh Tuấn đã giúp anh “ghi điểm” với ba giám khảo và khán giả chương trình. Giám khảo Tuấn Ngọc lại khen theo cách của riêng mình: “Nếu anh không bán cơm tấm thì giờ anh đã trở thành ca sĩ nổi tiếng rồi!”

05 Nguyen The Anh - Mua xuan ben cua so (3)

 Vẫn phong thái tự tin và lạc quan, cụ ông Nguyễn Thế Anh gây xúc động trong ca khúc “Mùa xuân bên cửa sổ”. Đặc biệt, khi ông chia sẻ mình cố tình chọn ca khúc này và hát bằng tất cả cảm xúc để gửi tặng vợ nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới, thì cả khán phòng không ngừng ngưỡng mộ và trân quý tấm chân tình của ông.

07 Kim Lan - Ru ta ngam ngui (3)

 Tuy chọn ca khúc “Ru ta ngậm ngùi” nhưng thí sinh Nguyễn Thị Kim Lan giọng hát được đánh giá hay ngang ngửa ca sĩ Khánh Ly vẫn tạo màu sắc và dấu ấn riêng cho mình.

01 Dinh Viet Hung - Son nu ca (1)

 Giọng hát sang trọng cùng nét điềm đạm, tĩnh tại vốn có đã giúp thí sinh Đinh Việt Hùng chiếm trọn cảm tình của các giám khảo và khán giả chương trình trong ca khúc “Sơn nữ ca”

06 Kieu Thuy - Doan cuoi tinh yeu (1)

 Khi đó, thí sinh Kiều Thúy (50 tuổi – Ninh Thuận) lại chưa thật sự nổi bật ở Liveshow 1 với ca khúc Đoạn cuối tình yêu (Tú Nhi). Cũng trong đêm thi, Nguyễn Thị Hồng Vân (52 tuổi – Huế) – thí sinh từng gây ‘sốt’ vòng Nhà hát với số điểm tuyệt đối, bất ngờ giảm phong độ ở ca khúc “Ngày xưa Hoàng Thị”.

Cùng nằm trong top nguy hiểm với thí sinh Kiều Thúy và Nguyễn Thị Hồng Vân là thí sinh Nguyễn Ngọc Vĩnh (53 tuổi – Đồng Nai). Có lẽ áp lực là người thi đầu khiến thí sinh Nguyễn Ngọc Vĩnh bị sai nhịp và quên lời đôi chỗ.

Những nhận định trên vẫn chưa phải là kết luận cuối cùng về việc thí sinh nào sẽ phải dừng bước sớm tại “Tiếng hát mãi xanh 2016”, bởi điểm số của danh ca Tuấn Ngọc vẫn được giữ kín và khán giả còn hẳn một tuần để nhắn tin tiếp sức cho thí sinh mà mình yêu mến.

Clip "Kỳ Duyên trách Tuấn Ngọc hát ca khúc dễ gây li dị"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn