Vợ cũ tiết lộ Lam Trường 2 năm chỉ gặp con 30 phút

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/10/2014 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Vợ cũ tiết lộ Lam Trường 2 năm chỉ gặp con 30 phút, Việt Anh 'Chạy án' khoe bạn gái xinh đẹp là những tin nóng giải trí 23/10.

(VTC News) - Vợ cũ tiết lộ Lam Trường 2 năm chỉ gặp con 30 phút, Việt Anh 'Chạy án' khoe bạn gái xinh đẹp là những tin nóng giải trí 23/10.

Vợ cũ tiết lộ Lam Trường 2 năm chỉ gặp con 30 phút

Ngô Ý An cho biết, chồng cũ là một người cha thiếu trách nhiệm và chỉ mượn chuyện gặp con để PR bản thân.

Trang cá nhân của Lam Trường vừa đăng tải hình ảnh thân thiết cùng con trai Kiến Văn cùng dòng chia sẻ ‘Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ...’, khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Một số bình luận cho rằng, sau sự cố bị cướp tại Mỹ, anh được an ủi phần nào khi có những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên cậu con trai 8 tuổi.
lam trường
Lam Trường và con trai 
Thế nhưng không lâu sau đó, đoạn trò chuyện giữa Ngô Ý An – vợ cũ của Lam Trường  và NTK Kiều Việt Liên được đăng tải trên facebook Ý An không khỏi gây chú ý dư luận, khiến người hâm mộ anh Hai thất vọng.

Trong đoạn chia sẻ với vợ cũ Lam Trường, NTK Kiều Việt Liên tỏ sự thương cảm đến hai mẹ con Ý An, đồng thời nói xoáy việc Lam Trường cố tình mượn con trai để PR hình ảnh cá nhân, bởi mỗi lần thăm con trai trong ít phút, anh đều cập nhật hình ảnh mới tạo sự chú ý.

Đồng tình với ý kiến của NTK Kiều Việt Liên, Ngô Ý An cho biết, chồng cũ là một người cha thiếu trách nhiệm. Việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là chiêu PR.

Hai năm nay, Lam Trường chưa một lần qua Mỹ thăm bé Kiến Văn, thậm chí bé còn không nhớ mặt bố. Anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút.

Trong khoảng thời gian gặp gỡ ít ỏi đó, nam ca sỹ và người nhà chỉ chăm chú chụp ảnh, quay phim và chỉ nói chuyện được với con vài câu. Ngay cả bé Kiến Văn cũng không ấn tượng hay nhớ nhung gì về buổi trò chuyện với người bố vì khoảng cách thời gian, không gian.

Cô tường thuật lại quá trình Lam Trường đến thăm con: ‘Như thế này, ngày thứ 2 bận rộn. Nhóc đi học, em đi làm. Hẹn nhau ở chỗ nhóc học bơi. Em đã đưa nhóc đến trước giờ học gần nửa tiếng. Nó ngồi chơi, đọc sách thôi. Anh ta đến dẫn theo thằng em nào đó. Chừng 10 phút thì nhóc vào lớp học bơi. Hai người thay phiên nhau chụp hình loạn xạ.

Nhóc học xong, ra xe ngồi nói chuyện với nó rồi chia tay. Hỏi thằng nhỏ này kia mà nó có biết gì đâu, toàn trả lời ‘I don’t know’, xong chia tay. Nhóc về nhà tắm rửa, ăn sinh nhật bà ngoại ở nhà, làm bài xong đi ngủ’.


Sau khi kể lại buổi gặp gỡ giữa chồng cũ và con trai, Ý An còn cho biết thêm: ‘Cứ mỗi lần gặp con trai là y như rằng ngày hôm sau lên báo’.

Liên lạc với Lam Trường không được khi anh đang lưu diễn tại Mỹ. Tuy nhiên, trong một lần dính nghi án thiếu trách nhiệm với con cái trước đó, anh đã chia sẻ, vì mối quan hệ giữa anh với vợ cũ có nhiều trở ngại, nên không phải lúc nào anh muốn liên lạc hay trò chuyện với con trai cũng được.

Hiện tại, Ý An đã tái hôn. Trong khi đó, Lam Trường cũng có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ sắp cưới kém gần 20 tuổi cũng là fan hâm mộ lâu năm – Yến Phương. Theo Zing.

Bạn gái xinh đẹp của Việt Anh 'Chạy án'

Từ ngày chuyển ra Hà Nội sống và hoạt động nghệ thuật, Việt Anh sống khép kín với giới truyền thông. Anh từng chia sẻ, sự thất bại trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp 4 năm trước khiến anh bị khủng hoảng về tinh thần.

May mắn là anh có gia đình ở bên để vượt qua giai đoạn sóng gió. Cũng vì e ngại dư luận, Việt Anh giấu kín thông tin khi tìm thấy tình yêu mới.
việt anh
việt ạnh
Bạn gái của nam diễn viên 'Chạy án' là cô gái tên Trần Hương, đang kinh doanh mỹ phẩm, xinh đẹp, không hề thua kém các hot girl. Cặp đôi đã gắn bó bên nhau được một thời gian dài nhưng gần đây mới công khai tình cảm trên trang cá nhân.

Theo lời kể của Trần Hương, Việt Anh là người sống tình cảm, tâm lý và hài hước. Tuy nhiên, anh khá khó tính trong cuộc sống hàng ngày khi thích con gái nấu ăn giỏi và không màu mè, trải chuốt.

Vì yêu nam diễn viên, Trần Hương đã học nữ công gia chánh để nấu cho bạn trai những bữa tối ngon miệng.

Khi đến với Việt Anh, cô gái sinh năm 1989 không quan tâm quá nhiều đến quá khứ ồn ào của người yêu. Cô không muốn những chuyện đã qua làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Theo Ngôi sao.

Mr Đàm: Tù nhân và gái làng chơi cũng thần tượng tôi!
đàm vĩnh hưng
Trải lòng trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những người luôn yêu mến và hâm mộ mình:

Khán giả nữ hâm mộ và yêu mến tôi ở nhiều lứa tuổi khác nhau: Từ viên chức nhà nước đến bác sỹ, doanh nhân, thương gia, giám đốc, thư ký, kế toán, nhà văn, công an, giáo viên, học sinh, đầu bếp, thợ máy, trang điểm làm tóc... Thậm chí, cả tù nhân và gái làng chơi hoặc giang hồ cũng không thể thiếu.

Tôi luôn có những quan hệ tốt đẹp với tất cả các khán giả của tôi. Một chị bán chôm chôm ở chợ Sài Gòn vẫn nhắn tin hỏi thăm tôi mỗi ngày. Một bác sỹ luôn gọi điện thoại nhắc tôi uống thuốc đều đặn. Một doanh nhân thành đạt luôn nhắn tin lo lắng cho tôi y như một cậu em đáng được chiều nhất của họ.

Do hiểu rõ tâm lý họ nên tôi luôn có cách đáp lại những fan hâm mộ bằng sự quan tâm đặc biệt. Những ngày lễ, sinh nhật của họ, tôi đều nhắn tin, tặng hoa khiến họ cảm thấy yêu quý cậu em này là hoàn toàn xứng đáng.

Tôi cũng không ngại bước tới 1 buổi sinh nhật hay đám cưới của con cái họ hoặc 1 đám tang của người thân họ. Có lẽ, những điều nhỏ nhoi ấy làm họ nhớ mãi mà thôi. TheoĐại lộ.

An My
Bình luận
vtcnews.vn