Vợ cũ Thành Trung đưa con gái đi thi tài năng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/07/2015 02:16:00 +07:00

Sau vài phút ngượng ngùng, Vi An - con gái MC Thành Trung đã thể hiện những nốt cao của Let it go tự tin và dễ thương vô cùng.

(VTC News) - Sau vài phút ngượng ngùng, Vi An - con gái MC Thành Trung đã thể hiện những nốt cao của Let it go tự tin và dễ thương vô cùng.

Xuất hiện trong vòng casting khu vực miền Nam của Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng, cô bé 5 tuổi Vi An đã gây ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên bởi nước da trắng như bông và tính cách ngoan ngoãn, hài hước như bố - danh hài MC Thành Trung.
vi an
vi an
vi an
vi an
Đưa bé đi thi, ca sĩ Thu Phượng, mẹ Võ Nguyễn Vi An cho biết, tất cả những bài hát thiếu nhi, những lời thoại trong vở hài của diễn viên Tự Long, Xuân Bắc… bé đều thuộc lòng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, cô bé thường kể chuyện cổ tích cho mẹ nghe.

Với mong muốn để con gái nhỏ được thử sức, thể hiện năng khiếu ca hát của mình, Thu Phượng đã đưa bé đến tham dự Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015. Phần thi của bé đặc biệt được giám khảo Nhật Thủy vô cùng yêu thích bởi sự dễ thương và đáng yêu.

Hiện, Thu Phượng và con gái đang sống tại TP.HCM. Ngoài công việc ca hát, Thu Phượng còn giảng dạy thanh nhạc. Hai mẹ con có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc trong một căn nhà trọ nhưng ngăn nắp, đáng yêu. Gần đây, Thu Phượng dính nghi án yêu phi công là nam ca sĩ Sao mai điểm hẹn Ngọc Vũ vì những hình ảnh thân thiết với nhau. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận thông tin này và cho biết chỉ coi Ngọc Vũ là em.

Với Thành Trung, anh cũng dành rất nhiều tình yêu cho Vi An. Sau khi chia tay và cuộc nam tiến của Thu Phượng, nam MC đã có bến đỗ mới. Tuy nhiên, anh cũng dành rất nhiều thời gian để quan tâm đến con gái. Trên trang cá nhân của mình, Thành Trung chia sẻ rất nhiều hình ảnh và clip vui đùa với con.

Được biết, Thành Trung cũng là thành viên giám khảo bắt đầu từ vòng tranh tài của cuộc thi Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng.


Bé Vi An cùng phần trình diễn Let it go sẽ lên sóng lúc 20h tối mai (17/7) trên kênh Kids and FamilyTV (VTC11)
Quay trở lại với tập đầu tiên vòng casting, các thí sinh khu vực miền Nam sẽ đem tới rất nhiều màu sắc khác nhau: hát dân ca, hát nhạc trẻ, chơi nhạc cụ, khiêu vũ, nhảy hiện đại...

Các phần dự thi với những thể loại khác nhau sẽ đưa khán giả đến với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng, đến trẻ trung, sôi động và cuồng nhiệt.

Khán giả sẽ không thể không ngạc nhiên với một cậu bé 12 tuổi bị khiếm thị nhưng lại có giọng hát đẹp, đầy tình cảm - Lê Nguyễn Duy An.

Em đã khiến cho giám khảo bất ngờ trước niềm đam mê về âm nhạc được thể hiện qua ca khúc “Gửi anh bộ đội trường xa”.

Bên cạnh đó, các Huấn luyện viên cũng sẽ ‘đứng ngồi không yên’ khi lắng nghe giọng hát cao vút đầy nội lực của cô bé Nguyễn Ngọc Thiên Thanh - em gái của thí sinh Bích Ngọc - Giải khán giả yêu thích nhất Nhí Tài Năng 2014 qua ca khúc “Đám cưới chuột”.

Không chỉ nổi bật ở năng khiếu ca hát, các thí sinh Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015 còn để lại những dấu ấn đặc sắc qua khả năng chơi nhạc cụ vô cùng điêu luyện. Trong tập đầu tiên này phải kể đến ba thí sinh: Nguyễn Việt Quang Huy, Ngô Kim Ngọc và Lê Anh Khoa - cháu trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
tài năng nhí
tài năng nhí
tài năng nhí
Các thí sinh ấn tượng vòng casting 
Khán giả cũng sẽ bị hút hồn trước sự xinh xắn, đáng yêu của cặp chị em “bản sao nhí của Angela Phương Trinh” Bảo Châu - Bích Châu và còn bất ngờ hơn nữa trước những điệu nhảy đầy cuốn hút trước ban giám khảo.

Với lứa tuổi từ 4 đến 15, ngoài việc thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, các bé còn mang đến cho chương trình những khoảnh khắc đáng yêu, nhí nhảnh vô cùng. Khán giả sẽ không thể bỏ qua tiết mục đầy ngẫu hứng đằng sau hậu trường của cặp chị em Nguyễn Anh Tuyết Mai.

Mặc dù chỉ đi cổ vũ cho chị gái dự thi thôi, nhưng em trai của Nguyễn Ánh Tuyết Mai vẫn gửi tặng tới chương trình bản song ca “chim trắng mồ côi” toàn âm “tờ” vô cùng ngộ nghĩnh.


Tập 1 vòng casting, khán giả sẽ được cảm nhận trọn vẹn sự tài năng của các ngôi sao nhí, những phóng sự hậu trường đầy cảm động và cả những giây phút bật cười trước sự đáng yêu của các thí sinh.

Tất cả sẽ mang đến một đêm mở màn đầy màu sắc. Chương trình sẽ đến với khán giả truyền hình vào lúc 20h ngày 17/07/2015 trên kênh truyền hình Kids & Family TV (VTC11).

An My
Bình luận
vtcnews.vn