Vợ cũ Brad Pitt lên kế hoạch kết hôn 'phi công trẻ'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/12/2011 07:11:00 +07:00

(VTC News) – Sau gần 6 tháng mặn nồng, nữ hoàng phim hài Jennifer Aniston quyết định sẽ lên xe hoa bí mật với người tình kém cô 3 tuổi, Justin Theroux.

(VTC News) – Sau gần 6 tháng yêu đương mặn nồng, nữ hoàng phim hài Jennifer Aniston quyết định sẽ lên xe hoa bí mật với người tình kém cô 3 tuổi, Justin Theroux.

Đôi tình nhân đẹp Hollywood quyết định gắn tóc xe tơ sau nhiều tháng hẹn hò, tạp chí OK khẳng định.

Chính thức công khai hẹn hò từ dạo tháng 6, đôi lần rậm rịch lên kế hoạch kết hôn, song đến thời điểm này, Jen cùng nhà biên kịch Justin Theroux mới nghiêm túc nghĩ đến một đám cưới bí mật chỉ có hai người ở một vùng đất xa lạ nhưng yên bình, chứ không phải nước Mỹ ồn ào, hoa lệ.

Và theo như nguồn tin mà tờ OK tiết lộ, có thể cặp đôi sẽ tiến hành đám cưới trên một bãi biển Mexico thơ mộng ngay trong tháng 12 này.

Có thể Jennifer Aniston sẽ lên xe hoa với người tình Justin Theroux trong tháng 12 này.

Kể từ khi Brad Pitt say đắm bên người tình mới Angelina Jolie rồi bỏ rơi và ly dị vợ, Jennifer Aniston đã khiến nhiều fan nuối tiếc vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân của cô. Cuộc hôn nhân thất bại với Brad khiến Jen luôn sợ hãi tình yêu. Lẩn tránh một thời gian, có quan hệ tình cảm với một vài nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như Vince Vaughn, Bradley Cooper, Charlie Schlatter, John Mayer, song chẳng mối tình nào ở lại với Jen đủ lâu. Có lẽ vì cái bóng của tài tử hào hoa Brad Pitt quá lớn khiến ngôi sao của Friends luôn bị ám ảnh bất kể cô ở bên người tình nào.

Mất Brad vào tay Angelina Jolie, Jennifer đã có thời gian sống trong địa ngục. 

Dù bị thiên hạ bàn tán là đang hẹn hò với một gã đàn ông kẹt xỉ như Justin Theroux, song cảm giác ấm áp, an tâm bên người tình trẻ rất biết cách chăm chút và yêu thương cô khiến Jen như tìm được hạnh phúc đã mất. Ở tuổi 42, nữ diễn viên đã bắt đầu đau đáu về viễn cảnh làm mẹ của những đứa con xinh xắn.

Bên Justin, Jen hạnh phúc và được là chính mình.

Thậm chí, đầu tháng trước, cô còn tậu hẳn một ngôi biệt thự rộng 300m2, trị giá 8,7 triệu đô tại Gramercy, New York để chuẩn bị xây tổ ấm với người tình kém tuổi.

Jennifer ao ước niềm hạnh phúc của người vợ, người mẹ trong ngôi nhà đẹp này. 

Một nguồn tin thân cận với Jen cho biết: “Kế hoạch đám cưới là có thật, họ sẽ tiến hành trong tháng 12 thôi. Jennifer và Justin sẽ khiến tất thảy mọi người bất ngờ vì mọi thứ diễn ra quá nhanh”. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng tiết lộ, đám cưới lần thứ hai trong đời của nữ hoàng phim hài tình cảm Jennifer Aniston sẽ ấm cúng, ngọt ngào và rất “kín tiếng”.

Hoàng Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn