Vợ con cán bộ huyện bị sát hại: Bộ Công an vào cuộc điều tra

Pháp luậtThứ Ba, 25/10/2016 21:18:00 +07:00

Xác định vụ án sát hại vợ và con cán bộ huyện tại nhà có tính chất nghiêm trọng, Bộ Công an đã vào cuộc điều tra.

Tối ngày 25/10, lãnh đạo UBND huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, Bộ Công an đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại căn biệt thự của ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức.

IMG_7914

Vợ và con cán bộ huyện bị sát hại tại biệt thư

Nạn nhân bị sát hại được xác định là vợ và con của ông Thường. Nạn nhân là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) và Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi).

Tối cùng ngày, trao đổi với với PV, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho biết đã nhận được thông tin vụ án mạng nghiêm trọng tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan Công an Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang củng cố thông tin đã thu thập được, điều tra xác định nguyên nhân vụ án.

Trước đó, theo báo cáo nhanh của Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, khoảng 16h56 ngày 24/10, ông Thường đi về đến phòng ngủ tầng một thì phát hiện vợ nằm bất động nên hô hoán và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

img_7905-1433

 Công an phong tỏa hiện trường

Sau đó, người dân còn phát hiện em Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi) nằm chết trong khu vực nhà kho tại tầng trệt.

Theo kết quả khám nghiệm pháp y, phần đầu của Toàn bị nhiều vết thương. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm nghiêng, tay chân bị trói, nền tường gạch xung quanh có nhiều vết máu. Trong khi đó nạn nhân Nga tử vong do ngạt thở.

Theo ghi nhận, căn biệt thự này có diện tích khoảng 1.000 m2, hướng mặt đường liên xã Quảng Thành rộng khoảng 30m được xây hàng rào kiên cố. Hai bên ngôi nhà là vườn tiêu của gia đình ông Thường rộng nhiều ha.

img_7943-1529

 Thi thể nạn nhân được bàn giao để gia đình mai táng

Một số nhân chứng cho biết trước thời điểm xảy ra vụ việc có thấy một người đàn ông lạ mặt, đi xe máy hiệu Sirius màu đỏ, người to cao từ căn biệt thự chạy ra.

Video: Hàng trăm người dân đến chia buồn vệc vợ và con cán bộ huyện bị sát hại

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn