Vợ chồng Văn Anh – Tú Vi tình tứ mặc đồ đôi đi xem phim

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/04/2017 07:12:00 +07:00

Đôi vợ chồng Văn Anh – Tú Vi cùng chọn trang phục đồng điệu đến tham dự buổi ra mắt phim mới.

Vừa qua, một bộ phim điện ảnh của Singapore đã có buổi ra mắt sôi động và đầy màu sắc tại TP.HCM. Xuất hiện tại sự kiện này, ngoài diễn viên Hồng Ánh, Mai Thế Hiệp, buổi ra mắt còn thu hút sự chú ý nhờ sự có mặt của cặp vợ chồng Văn Anh – Tú Vi.

tu vi van anh (4)

Vợ chồng Văn Anh – Tú Vi tình tứ mặc đồ đôi đi xem phim.

Sau khi kết hôn, Văn Anh và Tú Vi luôn sát cánh cùng nhau trong mọi hoạt động. Đến tham dự buổi ra mắt phim, cặp vợ chồng trẻ chọn trang phục đôi đơn giản với 2 tông màu đen và trắng nhưng vẫn thu hút khá nhiều sự chú ý.

tu vi van anh (2)

Văn Anh - Tú Vi bên cạnh diễn viên chính của bộ phim.

tu vi van anh (3)

Cả 2 thích thú với không khí ấn tượng, sôi nổi tại buổi ra mắt.

tu vi van anh (1)

Mai Thế Hiệp.

tu vi van anh (5)

Hồng Ánh.

Ngoài ra, buổi họp báo còn bất ngờ có sự xuất hiện của nữ đạo diễn phim - Joice Lee và hotboy Singapore, cũng là nam chính của phim – Aloysius Pang. Họ bày tỏ lòng cảm ơn trước sự tham dự của đông đảo truyền thông và khán giả, đồng thời mong rằng bộ phim sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả Việt Nam.

tu vi van anh (6)

Nữ đạo diễn phim - Joice Lee và hotboy Singapore, cũng là nam chính của phim – Aloysius Pang.

Tuổi siêu quậy là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Singapore được phát hành chính thức tại Việt Nam. Phim nói về cuộc sống của những cô cậu học trò trên con đường khám phá bản thân, xây dựng mơ ước và cách ứng xử với những khoảng cách thế hệ giữa thầy – trò, cha mẹ - con cái. Đặc biệt, phim khắc họa rõ nét về văn hóa cosplay, một văn hóa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi.

Video: Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi "xuống sắc" vì làm phim

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn