Vợ chồng Trương Quỳnh Anh đưa con trai đi diễn chung

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/03/2017 11:36:00 +07:00

Nhân 1 sự kiện dành cho thiếu nhi, vợ chồng Trương Quỳnh Anh đã đưa con trai đi diễn chung để có thêm thời gian vui chơi với bé.

Tối 25/3, vợ chồng Trương Quỳnh Anh đã đưa bé Sushi tham gia vào tuần lễ thời trang dành cho thiếu nhi tại cầu Ánh Sao quận 7, TP.HCM. Trương Quỳnh Anh rất hào hứng với vai trò lần này vì đây là lần đầu tiên cả gia đình cùng tham gia biễu diễn catwalk trên một sân khấu lớn.

IMG_4345

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh đưa con trai đi diễn chung.

Trương Quỳnh Anh cho biết, cô và Xuân Lan vốn có mối thâm tình thân thiết nên khi được cựu siêu mẫu ngỏ lời mời tham gia, cô đã lập tức đồng ý. Đặc biệt hơn, chương trình năm nay mang ý nghĩa bảo vệ trẻ em trước nạn ấu dâm – một vấn đề đang gây nhức nhối trong xã hội thời gian qua. Tim chia sẻ thêm anh rất háo hức trước lời "rủ rê" của vợ vì đây là 1 chương trình ý nghĩa.

IMG_4423

 

Sau khi tập luyện cùng Xuân Lan, Tim và Trương Quỳnh Anh tranh thủ thời gian đưa con trai cưng và bé Thỏ (con gái Xuân Lan) cùng đi ăn uống và vui chơi trong trung tâm thương mại gần đó.

IMG_4454

 

Đây cũng là dịp con trai của vợ chồng Trương Quỳnh Anh được bố mẹ đưa đi chơi sau thời gian cả 2 bận rộn với lịch lưu diễn khắp các tỉnh trên cả nước. Hiện tại Trương Quỳnh Anh và Tim đang ấp ủ một dự án điện ảnh mới sẽ bắt tay thực hiện vào tháng 5 tới đây.

IMG_4392

 

Video: Toàn bộ video Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn