Vợ chồng Trấn Thành đi chơi đến 7h sáng sau hôn lễ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/12/2016 07:45:00 +07:00

Hari Won chia sẻ, sau đám cưới cổ tích, cô cùng Trấn Thành đi chơi đến 7h sáng hôm sau.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hari Won cho biết sau lễ cưới hoành tráng, vợ chồng cô cùng bạn bè vui chơi đến 7h sáng ngày 26/12.

Khuya 26/12, trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ cảm xúc sau hôn lễ đồng thời gửi lời cảm ơn đến bạn bè và người thân. Nữ ca sĩ bày tỏ cô vẫn còn nguyên cảm giác hạnh phúc đến tận bây giờ.

“Rất là vui và hạnh phúc. Đúng là một ngày không thể quên”, cô tâm sự. Hari Won tiết lộ ngay sau tiệc cưới kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ, vợ chồng cô cùng với vài người bạn tiếp tục "tiệc tùng" đến 7h sáng, cùng đi club, ăn uống và hát karaoke.

Vo chong Tran Thanh di choi toi 7h sang trong dem tan hon hinh anh 1

 Hari Won và Trấn Thành tiệc đến sáng trong đêm tân hôn. Ảnh: FBNV.

“Chúng em đã chơi tới 7h sáng. Về nhà, chúng em đọc từng thư, mở từng món quà các anh chị đã gửi tặng. Hôm nay, Hari Won ngủ chưa được 3 tiếng”, cô viết thêm.

Cuối dòng chia sẻ, Hari Won gửi lời cảm ơn mọi người và ký tên “vợ Trấn Thành”: “Một lần nữa, Hari xin cảm ơn mọi người. Chúc các anh chị em đang đọc luôn hạnh phúc ạ. Vợ Trấn Thành”, cô viết.

Hari Won và Trấn Thành quyết định tiến tới hôn nhân sau gần một năm hẹn hò. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra tại TP.HCM vào tối 25/12 với sự có mặt của 300 khách mời là người thân, bạn bè lâu năm trong ngành.

Vo chong Tran Thanh di choi toi 7h sang trong dem tan hon hinh anh 2

 Sau hôn lễ, cặp sao đã trở lại với guồng công việc.

Trong ngày cưới, Trấn Thành nhiều lần khóc vì xúc động. Anh cảm ơn Hari Won vì “mua vé một chuyến xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại”.

Cặp đôi không hưởng tuần trăng mật sau đám cưới. Tối 26/12, Trấn Thành trở lại với công việc, tham gia ghi hình chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

"Cuối năm nên chương trình, sự kiện rất nhiều, tất cả đều được lên kế hoạch trước nên Trấn Thành và Hari Won không thể bỏ. Trong thời gian chuẩn bị hôn lễ, cả hai người đã phải hủy khá nhiều show. Riêng Trấn Thành, hai tuần trước khi cưới, anh đã phải hủy 10 show", đại diện của Trấn Thành kể.

Video: Trấn Thành rơi nước mắt khi lấy được Hari Won làm vợ 

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn