Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật ‘đổi nghề’ làm bình luận viên bóng đá

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/02/2017 16:06:00 +07:00

Đảm nhận vai trò khách mời trong tập tiếp theo của Vua phạt đền là cặp nghệ sĩ hài Thu Trang và Tiến Luật.

Tiến Luật chia sẻ anh rất đam mê thể thao nhưng vì tính chất công việc bận rộn nên anh ít có thời gian để xem. Tuy nhiên, với những trận đấu của mùa giải Euro và World Cup thì cả hai vợ chồng anh cùng xem với nhau.

BAN BINH LUAN (3)

 

DOI CHOI (4)

Hai đội chơi ra quân ở tập thi này là đội Mạnh mẽ trong trang phục màu vàng và đội Tim đỏ trong trang phục màu đỏ.

Ở vòng thi So tài, đội Mạnh mẽ là đội chơi đầu tiên. Cô nàng sinh viên Ngọc Trân giữ vị trí người chơi thứ nhất sẽ lạc vào mê cung trận.

Tiến Luật nhận thấy sự hoang mang của Ngọc Trân khi tìm kiếm dấu hiệu của chương trình. Tuy nhiên, Ngọc Trân cũng đã thực hiện xong thử thách và kết nối với đồng đội của mình.

BAN BINH LUAN (5)

 

DOI MANH ME (6)

 

Tiếp đến, đội Tim đỏ bước vào trận chiến mở màn. Cô nàng sinh viên của trường đại học Hoa Sen – Huỳnh Ngọc Hân nhận nhiệm vụ thực hiện thử thách đầu tiên.

Ngọc Hân nhanh chóng nhập cuộc và tăng tốc độ tìm kiếm hơn cô nàng Ngọc Trân ở đội Mạnh mẽ. Thế nhưng, đội Mạnh mẽ là đội chơi giành được chiến thắng ở vòng So tài.

DOI TIM DO (9)

 

Thử thách trong vòng Đối đầu có tên Trận cầu vui nhộn, đây là thử thách đòi hỏi các thành viên phải mang trên người những trang phục với tạo hình đầy vui nhộn trong lúc thi đấu, trước đó từng thành viên của 2 đội phải bốc thăm để chọn trang phục và họ phải mặc nó trong suốt thời gian hai hiệp đấu.

DOI CHOI (7)

 

Ở hiệp đấu đầu tiên, đội Tim đỏ chiếm ưu thế với những pha sút “thủng lưới” đội đối thủ. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số sát sao là 3-2 nghiêng về đội Tim đỏ.

Ở hiệp 2, đội Mạnh mẽ đã sử dụng quyền chiến thắng ở vòng trước để loại thành viên Thanh Tân của đội Tim đỏ. Ban bình luận cho rằng đây là một chiến thuật loại người chính xác. Kết thúc hai hiệp đấu, tỉ số là 7-5 nghiêng về đội Mạnh Mẽ

Ở vòng Nội chiến, người chơi sút bóng xuyên qua 10 tấm chắn, mỗi tấm chắn tương ứng với 1 điểm. Sau 3 lượt sút căng thẳng và đầy kịch tính, nếu Hồ Việt Trung, Ngọc Trân chỉ ghi được 3 điểm thì Phước Huynh và Văn Quyết cùng ghi được 5 điểm và sở hữu cơ hội bước vào vòng thi cuối.

Ở vòng Phạt đền, hai vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật rời bàn bình luận và xuống sân cỏ để thể hiện chân sút của mình trước cựu thủ môn Tấn Trường trong tâm trạng hào hứng. Với Tiến Luật, ngay từ cú đá đầu tiên anh đã làm thủng lưới Tấn Trường. Còn Thu Trang thì ngược lại.

THU TRANG - TIEN LUAT (2)

 

THU TRANG - TIEN LUAT (5)

 

Dù giữ tâm thế muốn hạ gục Tấn Trường nhưng chị đã thất bại thảm hại ngay cú đá đầu tiên. Không chịu bỏ cuộc, Thu Trang hài hước ôm quả bóng đặt vị trí gần sát khung thành để thực hiện lượt đá tiếp theo khiến khán giả cười nghiêng cười ngả.

THU TRANG - TIEN LUAT (7)

 

THU TRANG - TIEN LUAT (8)

 

Không những vậy, chị còn yêu cầu thủ môn Tấn Trường né tránh vị trí của quả bóng để chị có thể dễ dàng sút vào. Bên cạnh đó, chị còn cấm Tấn Trường không được chụp bóng. Thế nhưng, với cú sút thứ 2 chị tiếp tục thất bại.

Tiếp đó, hai thí sinh cuối bước vào trận chiến mang tính chất quyết định là chàng sinh viên 24 tuổi Văn Quyết và Phước Huynh – một trong những gương mặt đã đi đến vòng Bán kết chương trình Sasuke 2016.

VAN QUYET - PHUOC HUYNH (

 

VAN QUYET - PHUOC HUYNH (

Kết quả, Văn Quyết là người chiến thắng trong tập thi tuần này.

Clip: Chết cười xem Thu Trang bốc khói với thử thách ăn mì cay 7 cấp độ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn