Vợ chồng son: Mối tình thầy – trò lên sóng

Tổng hợpChủ Nhật, 18/08/2013 03:40:00 +07:00

(VTC News) – Ngoài mối tình ‘phòng trọ’, trong tập 3 chương trình Vợ chồng son còn có mối tình thầy – trò của cặp vợ chồng trẻ cá tính.

(VTC News) – Ngoài mối tình ‘phòng trọ’, trong tập 3 chương trình Vợ chồng son còn có mối tình thầy – trò của cặp vợ chồng trẻ cá tính.

Trong tập phát sóng tuần thứ hai của talkshow Vợ chồng son vừa qua, các cặp vợ chồng trẻ đã mang đến không khí hài hước và hào hứng tới cho khán giả.

Tiếp tục chương trình Vợ chồng son ở tuần thứ ba này, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ với khách mời đầu tiên là anh chàng kĩ sư Tấn Danh và cô nhân viên văn phòng xinh đẹp Phương Diễm.

Vo chong son
Vợ chồng Tấn Danh - Phương Diễm 
Gặp nhau nơi phòng trọ, anh kỹ sư Tấn Danh đã khiến cô vợ Phương Diễm ‘ghét cay ghét đắng’ ngay lần đầu. Tuy nhiên, với tài lẻ đàn hay hát giỏi, anh kỹ sư Tấn Danh đã chinh phục được cô gái Phương Diễm sau cái ấn tượng đầu không mấy tốt về nhau như thế. Những bí mật lần đầu tiên mà chính Phương Diễm cũng không hề biết sẽ được anh chồng chia sẻ rất hài hước.
Vo chong son
Vợ chồng Cẩm Sang - Kim Quyên 
Vợ chồng Cẩm Sang - Kim Quyên sẽ tiếp nối chương trình với chuyện tình thầy - trò rất ấn tượng. Cô học trò Kim Quyên nhỏ nhắn, hoạt bát và dễ thương đã làm anh thầy giáo rung động. Và thầy giáo của cô cũng bị ấn tượng mạnh bởi cô học trò. Sự cố nhớ đời khi hẹn hò của hai vợ chồng cá tính này cũng sẽ được chia sẻ trong tập ba của chương trình.

Mời quý độc giả đón xem Vợ chồng son vào lúc 22h tối nay 18/8 trên HTV7.

B.M

Bình luận
vtcnews.vn