Vợ chồng son: Chồng ngoại tình, vợ mài dao dọa 'sẽ cắt'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/10/2017 12:24:00 +07:00

Trong chương trình "Vợ chồng son" số 145, cô vợ đã có tuyệt chiêu khiến chồng phải chấm dứt chuyện ngoại tình và không dám nhắn tin tán tỉnh lung tung.

Video: Tuyệt chiêu trị chồng ngoại tình của Mỹ Dung

 

Chương trình Vợ chồng son số 145 là câu chuyện của cặp vợ chồng Trần Đại Dương (30 tuổi) và Nguyễn Thị Mỹ Dung (25 tuổi).

Nhớ lại lần đầu gặp gỡ, Mỹ Dung chia sẻ: "Hồi đó anh xấu, đầu cạo trọc, người ốm chứ không được nuôi tốt như bây giờ. Nguyên cả buổi tối, em không thèm nhìn mặt".

Tuy chê chồng xấu về ngoại hình nhưng Mỹ Dung thừa nhận:" Anh rất dẻo miệng, dụ giỏi. Bình thường thì nhát nhưng tán gái thì giỏi lắm".

Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Mỹ đung và Đại Dương trở thành vợ chồng. Vì sự khác biệt tính cách nên khi sống chung, giữa họ xảy ra mâu thuẫn, đặc biệt là khi người chồng mải mê chơi game, bỏ mặc gia đình.

Trong một lần khi đi chơi game về và bị vợ cằn nhằn, Đại Dương đã không kiềm chế được cảm xúc. Anh giơ tay tát vợ đang mang bầu. Ngay lập tức, Mỹ Dung dùng "chiêu". Cô nói: "Anh tát cái là em giả vờ, nằm xuống, xỉu luôn. Anh sợ quá, quỳ xuống lạy và năn nỉ: Thôi, em đừng có chết, chết cả mẹ cả con chắc anh phải nhận tổng cộng 15, 16 năm tù. Lúc đó ra tù thì còn làm ăn gì được nữa, chạy xe ôm cũng không ai thuê".

Sau đó, Đại Dương cũng ít chơi game hơn, giành thời gian chăm sóc vợ con, chăm lo cho gia đình.

03

 

Tuy nhiên, sau khi con đầu lòng chào đời, sóng gió lại đến với gia đình nhỏ của cặp vợ chồng son. Đại Dương phải lòng một người phụ nữ khác. Anh bỏ nhà đi một tuần rồi trở về nhà với dáng vẻ mệt mỏi, hốc hác. Dù chồng đã khẳng định cắt đứt với người thứ ba nhưng Mỹ Dung vẫn rất giận. Mỗi khi đi ngủ, cô thủ sẵn con dao trong người và dọa: "Tui mà thấy tin nhắn của bà đó, tui cắt luôn".

Đại Dương tâm sự, lúc đó tính khí của vợ anh "rất khác" nên anh rất sợ. Còn Mỹ Dung cho hay, chồng không dám ngủ chung với cô. Nếu cô ngủ trên gác, anh sẽ trải chiếu ngủ dưới sàn nhà, bật điện sáng trưng. Mỗi lần cô đi mài dao là chồng ở trong nhà lập tức mặc thêm quần. Có lần sợ quá, Đại Dương xin vợ: "Em ơi, em đừng có cắt. Đó là tài sản cuối cùng để anh đi tán gái".

0 3

 

Cuối cùng, sau rất nhiều sóng gió, vợ chồng Đại Dương - Mỹ Dung cũng tìm được tiếng nói chung. Anh chồng bây giờ không nhắn tin tán tỉnh lung tung. Anh cũng nhận ra những vất vả của vợ để hiểu tại sao cô hay cằn nhằn, không dịu dàng với chồng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn