Vợ chồng NSƯT Chí Trung tình tứ khi du lịch Brazil

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/11/2015 06:11:00 +07:00

NSƯT Chí Trung tình tứ bà xã Ngọc Huyền khi cả hai có chuyến du lịch tới Brazil, danh hài cũng dí dỏm chia sẻ về chuyến bay dài "giông bão".

(VTC News) - NSƯT Chí Trung tình tứ bà xã Ngọc Huyền khi cả hai có chuyến du lịch tới Brazil, danh hài cũng dí dỏm chia sẻ về chuyến bay dài "giông bão".

Vợ chồng NSƯT Chí Trung, Ngọc Huyền vừa có chuyến tới Rio de Janeiro - Brazil, tại đây cặp đôi nghệ sĩ đã có rất nhiều khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn.
Rio de Janeiro
Vợ chồng NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền tình tứ khi đi du lịch.
Rio de Janeiro
Hai vợ chồng nghệ sĩ lúc nào cũng tình cảm như thuở mới yêu.
Rio de Janeiro
Đi cùng chuyến đi có ca sĩ Trương Quỳnh Anh.
Rio de Janeiro
NSƯT Chí Trung trên đường phố Brazil.
chí trung
Niềm đam mê trái bóng của danh hài.

NSƯT Chí Trung cho biết, để đến được Brazil cần trải qua quãng đường khá "giông bão", vì chuyến bay kéo dài nhiều giờ, phải qua nhiều chặng bay.

Nhưng đến nơi rồi sẽ thấy mình không uổng công, bởi Rio de Janeiro - Brazil đẹp đến từng centimet.


Trở về Việt Nam, danh hài cũng chia sẻ những tản mạn về chuyến đi, đi rồi để thấy yêu quê hương và Tổ quốc mình hơn.

"Khi chui mình trong "tổ kén" để chờ nối chuyến giữa những chuyến bay kéo dài đến 11 giờ thao thức, tiếng rầm rập đi lại của khách ở hàng trăm quốc gia vào lúc 3h sáng mà bạn không thể có sự giao thoa bởi không cùng ngôn ngữ. Bạn sẽ cảm thấy mình trở nên nhỏ bé và hàng núi công việc ở quê nhà đang chờ đón bỗng trở nên xa tít tắp và dần trôi về hư vô.

Những lúc như thế, bạn mới cảm nhận rằng mình phải thuộc về một nơi nào đó được gọi là Tổ quốc! Được hoà mình, tâm sự thở than, ăn uống ngủ nghỉ như lẽ thường phải thế mà không phải nhăn mặt nuốt những bữa ăn không hợp khẩu vị.

Được tung tăng chạy nhảy mà không lo lạc đường bởi đó chính là Quê hương. Được nghe, được chia sẻ kể cả những câu nói thề mà không lo hiểu nhầm thái độ bởi bạn đang sống trên đất nước của mình...!

Mỗi lần đi xa, tôi lại càng thấm thía khi bước chân trở về giữa vòng tay âu yếm của anh chị em, bố mẹ. Và phút này đây, tôi là một trong những người như thế để rồi một ngày nào đó, ý muốn khám phá chinh phục những miền đất lạ lại trỗi dậy, tôi lại ra đi..nhưng chắc chắn sẽ lại trở về!

Và tôi luôn trân trọng từng phút giây bên bạn bè, người thân...khi đứng bằng hai chân của mình trên mặt đất, hoà vào cuộc sống giữa bản quán quê hương - Việt Nam

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn