Vợ chồng Mariah Carey ồn ào kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/04/2010 05:18:00 +07:00

(VTC News) - Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cặp đôi "phi công trẻ - bà già" nổi tiếng công bố 10 bức ảnh đẹp nhất của họ trong suốt thời gian quấn quít bên nhau.

(VTC News) - Hiếm có người đàn ông nào yêu vợ đến mức xăm cả tên của vợ mình trên lưng, thế nhưng Nick Cannon lại là một ngoại lệ. Anh đã  không ít lần tìm mọi cách bày tỏ tình yêu cuồng dại tới mức si mê khiến cho Mariah Carey phải xúc động rơi nước mắt. Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cặp đôi nổi tiếng này đã công bố 10 bức ảnh đẹp nhất của họ trong suốt thời gian quấn quít bên nhau.

Mariah Carey và Nick Cannon kết hôn bí mật ngày 30/4/2008 tại Bahamas và tới 30/4 năm nay, cặp đôi này sẽ kỷ niệm 2 năm ngày cưới bằng một đám cưới hoành tráng. Hai năm sau ngày kết hôn, Nick Cannon vẫn cảm thấy như vợ chồng anh đang ở trong thời kỳ trăng mật.

Nick nói: "Tôi là "fan cuồng" của Mariah Carey. Bất cứ khi được hỏi: "Anh thần tượng ai?", tôi đều trả lời là "Mariah Carey". Năm đầu tiên của cuộc hôn nhân thật ngọt ngào và tôi mong rằng những năm sau cũng sẽ như vậy. Mọi người sẽ thấy, chúng tôi thực sự sinh ra là để cho nhau. Kết hôn với Mariah Carey là điều tuyệt vời nhất cuộc đời tôi và tôi không mong gì hơn thế".

Mariah Carey và Nick Cannon đi chơi ở khu nghỉ Walt Disney. Nick nói về vợ âu yếm: “Mariah luôn nghĩ cô ấy mới 12 tuổi".

Cặp đôi hạnh phúc Mariah Carey - Nick Cannon từng tiết lộ với báo giới rằng mỗi năm họ sẽ tổ chức đám cưới một lần coi như lễ kỷ niệm ngày cưới của mình. Trả lời phỏng vấn, Nick Cannon hạnh phúc cho biết: “Chúng tôi sẽ duy trì việc tổ chức đám cưới mỗi năm một lần và năm nay chúng tôi có đám cưới thứ ba. Ngày cưới thực sự xứng đáng là ngày mà mỗi năm nên có một lễ kỷ niệm hoành tráng.”

Nam ca sỹ 29 tuổi Nick Cannon còn nói thêm, mỗi lễ cưới anh lại mua tặng vợ mình một chiếc nhẫn cưới bằng kim cương. “Năm nay tôi sẽ mua một chiếc nhẫn kiểu khác lạ hơn so với các năm trước”. Nick Cannon từng cầu hôn Mariah Carey bằng một chiếc nhẫn kim cương Jacob & Co. giá 2,5 triệu đô la Mỹ.

Nổi tiếng trong làng sao Hollywood là khéo chiều vợ, Nick Cannon từng khiến Mariah Carey rất bất ngờ khi mang tặng cô cả một núi bánh kẹo các loại cô thích trong ngày lễ tình yêu vừa qua. Còn trong ngày sinh nhật lần thứ 40 của vợ - 27/3, Nick Cannon đã chi ra hàng trăm nghìn đô la mua tặng vợ một chiếc ô tô Porsche màu hồng, màu mà Mariah Carey thích nhất.

Sau đây là những bức ảnh đẹp nhất vừa được vợ chồng Nick Cannon và Mariah Carey công bố trên Tạp chí People, đánh dấu những dấu mốc quan trọng trong cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ:

Mariah Carey và Nick Cannon kết hôn bí mật tại Bahamas ngày 304/2008.  
Mariah Carey và Nick Cannon nhảy cùng nhau tại World Music Awards 2008 diễn ra ở Monaco. 
Trong ngày hội hoá trang năm 2008, Mariah Carey và Nick Cannon lúc thì hoá trang thành lính cứu hoả, lúc thì chàng là hộp sữa còn nàng là bánh để… chấm sữa! 
Mariah Carey và Nick Cannon đón một giáng sinh vui vẻ tại Aspen. 
Mariah Carey âu yếm dựa đầu vào vai chồng khi hai người đi dự tiệc tại hộp đêm Pink Elephant ở New York, Mỹ tháng 9/2009. 
Tháng 5/2008, khi cùng vợ rời một quán ăn, Nick cởi áo khoác cho vợ để vợ khỏi bị lạnh. 
Tháng 10/2009, Mariah Carey tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho chồng tại Las Vegas.  
Nick Cannon che ô cho vợ khi hai người xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2010. 
Trong lễ kỷ niệm một năm ngày cưới, Nick Cannon gây bất ngờ với vợ bằng việc công chiếu một cuộn băng ghi lại tất cả những khoảnh khắc đẹp của vợ chồng trong 1 năm bên nhau. 

Hoài Thư(Theo People)

Bình luận
vtcnews.vn