Vợ chồng Jolie - Pitt sắp nhận con nuôi thứ tư

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/11/2011 02:50:00 +07:00

(VTC News) – Gần đây, báo chí Mỹ đưa tin, cặp đôi nổi tiếng Hollywood Brad Pitt – Angelina Jolie chuẩn bị nhận con nuôi thứ 4.

(VTC News) – Gần đây, báo chí Mỹ đưa tin, cặp đôi nổi tiếng Hollywood Brad Pitt – Angelina Jolie chuẩn bị nhận đứa con nuôi thứ 4.

Như vậy, trong gia đình Brangelina sẽ có tất cả 7 đứa trẻ. Đối với hai vợ chồng minh tinh này, số bảy là con số may mắn, đem lại hạnh phúc và bình an.

Tin tức “ông bà Smith” nhận con nuôi thứ 4 đã rò rỉ cách đây gần một năm, tuy nhiên, đến gần đây, cả hai mới hạ quyết tâm tiếp nhận thành viên thứ 9 của gia đình. 

Đại gia đình Brangelina hiện đã có 8 thành viên. 

Theo một nguồn tin, đứa con thứ 7 của Brad- Angelina là một đứa trẻ da màu đến từ châu Phi, sở dĩ hai vợ chồng quyết định như vậy bởi cả hai đã hứa với Zahara (con nuôi thứ 3 người Ethiopia) rằng sẽ tìm cho cô bé một người anh em cùng màu da.

Cặp vợ chồng “vàng” của Hollywood này đã có 6 đứa con trong đó có 3 con ruột là Shiloh (5 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (3 tuổi), 3 đứa con nuôi là Maddox (10 tuổi, người Campuchia), Pax Thiên (7 tuổi, người Việt Nam) và Zahara (6 tuổi người Ethiopia).

Trung tuần tháng 11, "ông bà Smith" đã đưa Pax Thiên quay về thăm quê hương Việt Nam. 

Trung tuần tháng 11 vừa qua, theo đúng lời hứa sẽ đưa Pax Thiên quay trở về thăm quê hương, đại gia đình Brangelina đã có chuyến thăm Việt Nam. Chuyến đi này đã thu hút được sự quan tâm của báo giới trong nước cũng như trên toàn thế giới.

Vân Tuyền






Bình luận
vtcnews.vn