Vợ chồng 'hoa hậu hài' Thu Trang hài hước với tạo hình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/04/2015 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Cặp đôi 'Hoa hậu hài' Thu Trang – Tiến Luật không những là một cặp diễn ăn ý trên sân khấu mà còn là những người hết sức hài hước và vui tính sau h

(VTC News) - Cặp đôi 'Hoa hậu hài' Thu Trang – Tiến Luật không những là một cặp diễn ăn ý trên sân khấu mà còn là những người hết sức hài hước và vui tính sau hậu trường. 

Cặp đôi 'Hoa hậu hài' Thu Trang – Tiến Luật không những là một cặp diễn ăn ý trên sân khấu mà còn là những người hết sức hài hước và vui tính sau hậu trường.
Danh hài đất Việt
Tranh thủ lúc nghỉ khi ghi hình Danh hài đất Việt, hai vợ chồng đã có những khoảnh khắc hết sức bình dị nhưng rất vui vẻ cùng uống nước, trò chuyện, đùa giỡn với vợ chồng Gia Bảo – Thanh Hiền. Tạo hình của Tiến Luật cũng khá lạ so với bình thường.


Hài kịch Đứa con bất trị - Anh Đức - Thu Trang:


Trong xu hướng các chương trình hài hiện nay, đã không ít nhà sản xuất nghĩ ra các định dạng vừa mới mẻ vừa lôi cuốn người xem. Và Danh hài đất Việt là một trong những chương trình hài sân khấu mới mẻ cả về kịch bản lẫn cách thể hiện sẽ sớm đến với khán giả khắp cả nước.

Những ngày qua, các nghệ sỹ hài đang ăn khách nhất hiện nay đã gần như bị cuốn vào sự hấp dẫn của format Danh hài đất Việt để tập luyện và dàn dựng các tiểu phẩm xuất sắc nhất để gửi đến khán giả xem truyền hình.
 
Với mong muốn mang đến cho khán giả tiếng cười giải trí sảng khoái sau một ngày làm việc mệt nhọc, Danh hài đất Việt được ấp ủ và lên ý tưởng một cách cẩn trọng và có sự đầu tư ý tưởng một cách nghiêm túc.
Danh hài đất Việt
Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền 
Là định dạng chương trình hoàn toàn thuần Việt, Danh hài đất Việt là không gian của những sáng tạo trong khả năng diễn xuất gây cười của các nghệ sỹ hài lừng danh.

Háo hức với những kịch bản mới được viết riêng cho chương trình này, các nghệ sỹ lăn xả trên sàn tập, xem đi xem lại nhiều lần những lớp thoại, cách tung hứng ăn ý để làm sao khán giả được thưởng thức những tiết mục hài vừa vui, ý nghĩa nhưng cũng rất nhân văn và văn minh.
 
Chương trình nhận được sự đóng góp nhiệt tình của các tên tuổi lớn trong làng hài như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, Hồng Nga, NSƯT Hữu Quốc,  Anh Vũ, Phi Phụng, Trung Dân, Bảo Chung, Kiều Oanh, Kiều Mai Lý… đến các thế hệ tiếp nối đang ăn khách nhất: Thu Trang, Gia Bảo, Ngô Kiến Huy, Tiến Luật, Thanh Hiền….
Danh hài đất Việt
Cùng các nhà biên kịch ăn khách ở các sân khấu kịch nói cũng tham gia để tạo ra các tiểu phẩm lần đầu trình diễn có chất lượng nghệ thuật cao nhưng cũng gần gũi, dễ thấm và ý nghĩa sâu sắc.

Danh hài đất Việt bản hài sẽ là người bạn đồng hành của khán giả truyền hình trong thời gian sắp tới. Chương trình sẽ chính thức phát sóng lúc 21h thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 06/05/2015.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn