Vợ chồng Hà Tăng vi vu trên xe mui trần kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/11/2014 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Vợ chồng Hà Tăng vi vu trên xe mui trần kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Triệu Thị Hà chia sẻ thu nhập của hoa hậu là những tin nóng giải trí 4/11.

(VTC News) - Vợ chồng Hà Tăng vi vu trên xe mui trần kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Triệu Thị Hà chia sẻ thu nhập sau khi đăng quang hoa hậu là những tin nóng giải trí 4/11.

Vợ chồng Hà Tăng vi vu trên xe mui trần kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cô vi vu trên chiếc xe mui trần màu trắng, dáng cổ điển vô cùng đẹp và sang trọng.

Trong bức ảnh, Hà Tăng mặc váy ren vàng, đứng trên xe để tận hưởng cảm giác thoải mái, hạnh phúc, trong khi chồng Louis Nguyễn mặc vest bảnh bao và chăm chú vào việc lái xe.

Người đẹp họ Tăng chia sẻ thêm: 'My love for you is a journey... Starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember!’. (Tạm dịch: Tình yêu em dành cho anh là một hành trình... Mãi mãi bắt đầu và không bao giờ kết thúc! Mùng 4/11 - Một ngày mà em sẽ mãi nhớ!’).
hà tăng
hà tăng

Dòng tâm sự chan chứa tình yêu và sự ngọt ngào của Hà Tăng 
khiến nhiều người chú ý và chúc phúc cho vợ chồng cô.

Được biết, hôm nay (4/11), cũng là ngày tròn 2 năm tổ chức đám cưới của cặp trai tài gái sắc Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tại Philippines. Sau khi tổ chức tại quê nhà của Louis, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào ngày 11/11/2012.

Sau khi kết hôn, Hà Tăng tập trung chăm lo cho gia đình và ít khi xuất hiện trong những sự kiện giải trí. Dù cuộc sống của đôi vợ chồng son gặp không ít những lời bàn tán, dị nghị của dư luận, nhưng họ vẫn âm thầm chứng minh tình yêu chân thành và vun đắp cho hạnh phúc gia đình.Theo Gia đình.

Triệu Thị Hà chia sẻ thu nhập sau khi đăng quang hoa hậu

Sau scandal ồn ào với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Triệu Thị Hà chia sẻ về cuộc sống hiện tại:

Hiện tại, cuộc sống của Hà cũng đã khá ổn định. Sau scandal vừa rồi, tinh thần của Hà cũng bị ảnh hưởng, công việc cũng dậm chân tại chỗ. Nhưng giờ thì mọi thứ đã ổn định hơn nhiều.

Hà cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho những dự án mới. Đặc biệt, Hà đang trong quá trình xây dựng lại hình ảnh là một diễn viên, chứ không phải nhắc tới Hà là nhớ đến scandal.

Hà đang đi đóng phim, đóng quảng cáo và tham gia event. Công việc cũng đã bắt đầu ổn định. Bộ phim Hà đang tham gia có tên là Mỹ Nhân. Đây là một bộ phim viết về thời vua chúa ngày xưa. May mắn, Hà đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim này.
triệu thị hà
Triệu Thị Hà cũng cho biết, trước khi tham gia Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc, ở Cao Bằng, người ta nghe cái từ ‘hoa hậu’, mọi người liên tưởng đến cái gì đó rất đáng quý, danh giá lắm! Đến khi Hà tham gia cuộc thi này, Hà mới biết là nó không đẹp như mình nghĩ.

Nhưng người đẹp cũng cho biết, nếu được chọn lại, cô vẫn chọn thi hoa hậu:

Nếu cho Hà chọn lại, Hà vẫn sẽ chọn thi Hoa Hậu vì đây là ước mơ của Hà từ bé. Thật sự, do sau cuộc thi, Hà bị gò bó và bị bắt làm những điều mình không thích. Hà không được đi đóng quảng cáo, không được chụp hình.

Lúc đó, Hà không có nhận được gì ngoại trừ giải thưởng của cuộc thi, không có lương hay bất kỳ điều gì cả…

Hà không có nhận được gì, trong khi còn phải phụ giúp gia đình. Chính vì thế mà khi hết hợp đồng với chị Kim Hồng thì Hà mới được tự do và hợp tác với anh Hòa, hiện đang là quản lý của Hà.

Sự thật, khi Hà làm với chị Kim Hồng thì cũng có những hợp đồng quảng cáo nhưng không được duyệt. Hà cũng không biết lý do tại sao mà chỉ nghe là chị Kim Hồng nói không phù hợp. Theo Báo Đất Việt.

Midu rời showbiz: 'Hãy dừng lại khi hào quang chưa tàn'

Là hotgirl nổi tiếng một thời, đang xây dựng tên tuổi ở lĩnh vực điện ảnh với Thiên mệnh anh hùng Mùa hè lạnh, Midu chia sẻ lý do khiến cô bất ngờ im lặng:

Trước đây Midu tham gia nghệ thuật trong quãng thời gian làm sinh viên trường Đại học Kiến Trúc (TP.HCM). Midu đến với điện ảnh nhờ một chữ duyên và cũng nhờ vậy đã may mắn có được nhiều kỉ niệm vui buồn với môn nghệ thuật thứ 7 này.

Nhưng cuộc sống của một người trẻ thì luôn có nhiều chọn lựa, ngày tốt nghiệp ra trường cũng là ngày em nghiêm túc chọn cho mình một ngã rẽ mới.

Con đường mới sẽ không còn những hào quang và thị phi của showbiz , em sẽ xây dựng tương lai bằng chính đôi tay và khối óc của mình chứ không phải chỉ bằng may mắn và nhan sắc.
midu
Quyết định dừng lại trong showbiz, nơi đã cố dấn thân vào với nhiều hoạt động trong suốt thời gian qua, Midu chia sẻ những điều được và mất trong suốt chuỗi thời gian đó:

Midu cảm thấy mình may mắn có được nhiều, và gần như không mất gì ngoài thời gian riêng tư dành cho gia đình.

Nên khi thấy đủ, em muốn dừng lại để có thể bù đắp những gì đã để mất và có thể ở bên cạnh chia sẻ với gia đình nhiều hơn.

Hào quang có thể với nhiều người là cả đời dấn thân theo đuổi, nhưng với em nó đơn giản là một khoảnh khắc tỏa sáng. Nếu cảm thấy đã đủ thì dừng lại để nó mãi đẹp và lung linh.

Cuộc sống bao la rộng lớn còn nhiều giá trị thực để mình dấn thân theo đuổi. Tương lai và hạnh phúc đâu đơn giản chỉ là sự nổi tiếng.Theo Thanh niên.

An My
Bình luận
vtcnews.vn