Vợ chồng Dustin Nguyễn hội ngộ ngôi sao phim 'Đông Dương'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/11/2016 11:26:00 +07:00

Vợ chồng BB Phạm và Dustin Nguyễn vừa ngộ minh tinh nước Pháp Catherine Deneuve trong buổi chiếu phim "Đông Dương" - một hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ IV.

bebe-dustin-4-5345-1478226504

 Vợ chồng BB Phạm và Dustin Nguyễn có dịp hội ngộ minh tinh nước Pháp Catherine Deneuve và đạo diễn Régis Wargnier trong buổi chiếu phim Đông Dương - một hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ IV. Bộ phim được khởi quay ở Việt Nam 25 năm về trước và được chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 4/1.

DSC_6751

Sau khi xem xong phim Đông Dương, BB Phạm dành rất nhiều lời khen cho phim và đặc biệt là diễn xuất của minh tinh Catherine Deneuve.

DSC_7032

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Dustin Nguyễn và BB Phạm chia sẻ về dự án điện ảnh mới. Theo đó, Dustin vừa nhận lời làm đạo diễn phim hành động của nhà sản xuất Arthur M. Sarkissian,, có kinh phí đầu tư hơn 30 triệu USD. Phim có nội dung về 4 cựu điệp viên CIA đến khu Tam Giác Vàng (Đông Nam Á) thực hiện một nhiệm vụ bí mật. 

DSC_6999

BB Phạm cho hay, thời gian vừa qua, cô và chồng đã sang Campuchia, Myanmar để chọn bối cảnh. 

DSC_6774

Dustin Nguyễn bận rộn với các hoạt động tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội. Phim Trúng số của anh tham gia tranh giải phim hay nhất còn Bao giờ có yêu nhau được công chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim.

DSC_7135

BB Phạm luôn sát cánh cùng các hoạt động của chồng

Trailer Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ IV

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn