Vợ chồng Chương Tử Di thua kiện sau cáo buộc đam mê cờ bạc

Sao thế giớiThứ Bảy, 14/05/2016 11:58:00 +07:00

Bức xúc khi bị người đứng đầu trang Phong Hành - Trác Vỹ chỉ trích "tiên phong trong giới cờ bạc" nhưng tại phiên xử mới đây, vợ chồng Chương Tử Di đã thua kiện

Bức xúc khi bị người đứng đầu trang Phong Hành - Trác Vỹ chỉ trích "tiên phong trong giới cờ bạc" nhưng tại phiên xử mới đây, vợ chồng Chương Tử Di đành ra về tay trắng.

Hãng tin Đằng Tấn cho biết, Tòa án quận Triều Dương (Bắc Kinh) vừa đưa ra kết luận với vụ kiện của Uông Phong cùng Chương Tử Di đối với “đệ nhất paparazzi Trung Quốc” Trác Vỹ.

Theo đó, tòa án xác định, Trác Vỹ vô tội, không cấu thành tội danh phỉ báng và không phải bồi thường thiệt hại theo đơn kiện của cặp vợ chồng Hồi ức một Geisha.

Sự việc xảy ra vào tháng 4/2015, Trác Vỹ chia sẻ hình ảnh Uông Phong và Tử Di hưởng tuần trăng mật kèm dòng title “Những người tiên phong trong thế giới cờ bạc, mẹ kế mới của ảnh đàn Trung Quốc”. Sau đó, ông viết: “Độc quyền, Chương Tử Di và Uông Phong nghỉ trăng mật, hình ảnh phu xướng phụ tùy”.

uông phong
Trác Vỹ (phải) bị Uông Phong khởi kiện. Trong giới báo chí, Trác Vỹ có tiếng là vua săn tin paparazzi khi nắm trong tay hãng tin Phong Hành - trang từng phanh phui hàng loạt chuyện hẹn hò của sao Hoa ngữ. Ảnh: Sina.

Rocker nổi tiếng cho rằng, đây là lời lẽ xúc phạm danh dự của anh cùng vợ. Nam ca sĩ đệ đơn kiện lên tòa án yêu cầu được bồi thường danh dự 2 triệu NDT cùng lời xin lỗi công khai trên trang cá nhân của Trác Vỹ.

Tại phiên tòa, phía Trác Vỹ cho rằng, lời nói của ông hoàn toàn khách quan và không xâm phạm danh dự của bất kỳ ai. “Đây là quyền tự do ngôn luận và báo chí”, luật sư nói.

Trước phần tranh luận của hai bên, Tòa án quận Triều Dương đưa ra 3 nội dung trong đó kết luận không đủ bằng chứng xác thực để phán xét phóng viên họ Trác.

Bất bình trước phán quyết của tòa, Uông Phong đệ đơn lên Tòa án Nhân dân Tối cao. Tuy nhiên, đơn xin kháng cáo bị bác bỏ vào ngày 12/5.

uông phong
 Vì những hình ảnh đánh bạc ở nước ngoài, hay Macau, Đài Loan, Uông Phong đã bị bác đơn. Ảnh: Ifeng.

“Uông Phong có thể không tham gia đánh bạc trong nước nhưng anh thường xuyên liên quan đến các vụ đánh bạc ở nước ngoài. Hình ảnh công khai trên các phương tiện truyền thông khá nhiều.

Trác Vỹ chỉ đưa lại thông tin từ báo chí kèm vài bình luận dựa trên quan điểm cá nhân của ông này. Đó không phải tội danh hay sự phỉ báng, xúc phạm.

Tòa án Tối cao quyết định bác bỏ đơn kháng cáo của Uông Phong, duy trì kết luận tại phiên xử sơ thẩm”, đại diện Tòa án Tối cao tuyên bố.

Uông Phong là ca sĩ nhạc Rock có tiếng của Trung Quốc. Anh còn đảm đương vai trò Huấn luyện viên The Voice mùa 2015. Trong giới showbiz, chồng Tử Di từng nhiều lần bị nghi vấn đánh bạc.

Giới thạo tin khẳng định, tài sản của anh chủ yếu đến từ những lần “đỏ đen”. “Việc ca hát không mang lại hàng trăm triệu NDT cho Uông Phong, đó là sự thật. Tử Di và anh cũng nên duyên vì sở thích bài bạc”, nguồn tin tiết lộ trên Sina.

tử di
Vợ chồng Tử Di nhiều lần bị bắt gặp chơi bạc ở nước ngoài.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn