Vợ chồng Ashley Cole chia tay, chia... tiền

Thể thaoThứ Năm, 25/02/2010 08:25:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi báo chí phanh phui tên họ người phụ nữ thứ 5 có quan hệ ngoài luồng với Ashley Cole, cô vợ Cheryl Cole đã đệ đơn xin ly dị.

(VTC News) - Cheryl Cole sắp chính thức chia tay Ashley Cole vì tội lăng nhăng của tuyển thủ Anh này, sau khi báo giới phanh phui người đẹp thứ 5 có quan hệ ngoài luồng với Cole.


Theo phát ngôn viên của Cheryl thì cô đã lên tiếng yêu cầu các phương tiện truyền thông tôn trọng cuộc sống riêng tư của cô trong suốt quãng thời gian khó khăn này. Tuy nhiên, báo giới đưa tin rằng cuộc sống riêng tư của cặp vợ chồng này xuất hiện những rạn nứt sau 4 năm chung sống.

Vì chuyện ly dị chồng mà Cheryl bị báo chí "bủa vây".

Cheryl là một trong những mỹ nhân đẹp nhất thế giới trong nhóm Girls Aloud, bởi vậy các cô gái xinh đẹp trong nhóm cho biết họ ủng hộ quyết định này của Cheryl. Trong khi đó, đội bóng đá danh tiếng Chelsea cũng không kém phần “ngang bướng” khi họ ủng hộ mọi quyết định của anh chàng Ashley Cole.

Hình ảnh này sắp trở thành quá khứ.

Ngôi sao 26 tuổi của serie truyền hình X-Factor này chính thức kết hôn với Ashley vào năm 2006 tại Wrotham Park, Hertfordshire. Cặp đôi lần đầu tiên gặp gỡ vào năm 2004 và đính hôn một năm sau đó, thời điểm mà Ashley và Cheryl cùng đi nghỉ ở Dubai.

Tuy nhiên, vào năm 2008, cuộc hôn  nhân cũng suýt tan vỡ khi Ashley Cole bị phát hiện không còn chung thủy với vợ mình nữa. Quá thất vọng về chồng, thành viên của nhóm Girls Aloud đã tạm rời xa quê hương của mình mà không đeo nhẫn cưới.

Hồi đầu tháng, Cheryl đã biểu diễn ca khúc “Fight For This Love” tại lễ trao giải Brit và đã rời khỏi sân khấu ngay khi hát xong. Rạng sáng ngày hôm qua (24/2, giờ Anh), cô đã trở về nước để chính thức công bố việc ly hôn với ông chồng háo sắc Ashley.

Bản dự thảo về kế hoạch ly hôn cũng đã được soạn thảo. Cheryl muốn giữ lại căn nhà chung và muốn A. Cole chuyển ra ngoài. Ước tính số tài sản chung của họ lên tới hơn 27 triệu bảng. Các khoản thu nhập hàng năm của A. Cole ít nhất là 6 triệu bảng gồm 4,2 triệu bảng từ CLB Chealsea, còn lại là từ hợp đồng quảng cáo cho Adidas và từ công ty riêng Kenzie. Ngôi nhà chung 9 phòng ngủ sẽ được chia đôi.
Nhân vật thứ 5
Ashley nổi tiếng với 5 mối tình một đêm và người tình thứ 5 của anh là Alexandra Taylor, 27 tuổi. Cô nàng này vừa lên tiếng tuyên bố là đã qua đêm với anh chàng họ Sở này vào năm 2004 tại chính tổ ấm của anh với Cheryl.

Cựu người mẫu, Alexandra Taylor - tình một đêm thứ 5 của Ashley.


Kiều Vui
(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn