Vợ chết, chồng sùi bọt mép bất thường trong phòng ngủ

Pháp luậtThứ Tư, 12/10/2016 14:27:00 +07:00

Đến nhà sui gia chơi, ông Ba hoảng hồn khi phát hiện bà Kiều tử vong trên giường, còn ông Nhân đang sùi bọt mép, nguy kịch.

Ngày 12/10, Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ tử vong và người chồng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo ông Đàm Văn Kiên, tổ trưởng tổ 60, phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) cho biết, nạn nhân tử vong được xác định là bà Phạm Thị Kiều (SN 1979), còn người hiện đang nguy kịch là ông Nguyễn Văn Nhân (SN 1969, chồng bà Kiều).

nha nan nhan

 Căn nhà của hai vợ chồng nạn nhân đóng kín cửa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ tối 11/10, sui gia của ông Nhân, tên thường gọi là Ba đến nhà rủ ông Nhân đi uống cà phê. Tuy nhiên, khi đến nơi thì gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời. 

Nhìn thấy con chó đang chết nằm bất động dưới nền nhà, ông Ba chạy vào phòng ngủ thì thấy bà Kiều đã tử vong trên giường, riêng ông Nhân thì đang sùi bọt mép, nguy kịch.

Lúc này, ông Ba đã truy hô để hàng xóm đến giúp đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và thu thập thông tin vụ việc.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, bà Kiều có mua 5 con cá bã trầu về để gia đình ăn tối, trong đó ông Nhân và bà Kiều ăn hết 4 con cá, còn cô con gái ăn 1 con.

Hiện thi thể của bà Kiều đã được đưa về nhà xác của bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi. Người chồng vẫn được được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Vợ chết, chồng bị thương để lại 6 bức thư tuyệt mệnh

Đắc Đức
Bình luận
vtcnews.vn