Vợ chết, chồng bị thương để lại 6 bức thư tuyệt mệnh

Pháp luậtChủ Nhật, 21/02/2016 05:56:00 +07:00

Khi phá cửa vào trong, người dân phát hiện chị Trang đã chết còn Hoàng đang trong tình trạng bị thương nặng, mất nhiều máu.

Khi phá cửa vào trong, người dân phát hiện chị Trang đã chết còn Hoàng đang trong tình trạng bị thương nặng, mất nhiều máu.

Ngày 21/2, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết của chị Trần Thị Huyền Trang (25 tuổi, ngụ xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).
Vợ chết, chồng bị thương, 6 bức thư, tuyệt mệnh, nguy kịch
Công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng - Ảnh: NHẤT NGUYÊN 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 20/2, một số người bạn của Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi, chồng chị Trang) gọi điện nhiều lần nhưng không thấy Hoàng nghe máy nên đến tiệm hớt tóc của hai vợ chồng Hoàng trên quốc lộ 14 thuộc ấp 2, xã Minh Lập (huyện Chơn Thành) tìm.

Khi đến nơi thấy cửa khóa trong nhưng không thấy ai trả lời nên mọi người dùng búa phá cửa thì phát hiện chị Trang nằm bất động ngay sau cửa còn anh Hoàng bị nhiều thương tích đang nằm trên võng nên gọi điện báo công an.

Có mặt tại hiện trường, công an xác định chị Trang đã chết trước đó, còn Hoàng đang trong tình trạng thương tích nguy kịch nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, trên người chị Trang không có vết thương hở, còn Hoàng có vết thương hở ở vùng bụng, tay, máu ra nhiều. Sau một ngày cấp cứu hiện Hoàng đã qua cơn nguy kịch.

Kiểm tra hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh do Hoàng để lại để gửi cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè.

Đáng chú ý trong 6 lá thư trên, lá thư Hoàng viết gửi cho mẹ vợ dài 2 trang có nội dung trách móc, phiền muộn bà, mặt khác cho rằng mẹ vợ không hiểu ý, không quan tâm và hay mắng chửi con rể.
Vợ chết, chồng bị thương, 6 bức thư, tuyệt mệnh, nguy kịch
Người dân xôn xao khi xảy ra vụ án mạng tại tiệm hớt tóc - Ảnh: Nhất Nguyên 
Các lá thư còn lại, anh Hoàng gửi lời xin lỗi mẹ ruột, bạn bè và cho rằng đã quá chán ngán cuộc sống này. Riêng lá thư gửi cho con nhỏ, anh Hoàng cũng gửi lời xin lỗi đến con nhỏ vì sinh con ra nhưng không thể bảo vệ được con.

Cơ quan điều tra cũng xác định Hoàng có sử dụng chất ma túy.

Trong khi đó, một số người hàng xóm cho biết thời gian gần đây thấy vợ chồng Hoàng thường xuyên bất đồng và đã nhiều lần xô xát nhưng được người thân, hàng xóm can ngăn.

Hai vợ chồng anh Hoàng cưới nhau được hơn 3 năm nay và đã có một con nhỏ hơn 2 tuổi. Trước khi xảy ra án mạng, đứa con nhỏ được gửi ông bà nội chăm sóc.

Hiện cơ quan điều tra đang chờ sức khỏe anh Hoàng ổn định để lấy lời khai.

Video: Ghen cuồng giết vợ, suýt giết đứa con 10 tháng tuổi


Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn