Vợ cầu thủ bị đâm tin chồng mình trong sạch

Thể thaoThứ Bảy, 04/06/2011 07:07:00 +07:00

Trước thông tin cầu thủ Hùng Dũng bị đâm vì liên quan tới giới cá độ, vợ của trung vệ này, đồng thời là cựu tuyển thủ karatedo lên tiếng phủ nhận.

( VTC News) - Trước thông tin cầu thủ Hùng Dũng bị đâm ở một khách sạn tại Nha Trang sáng 2/6 vì liên quan tới giới cá độ dẫn đến việc bị trả thù, vợ của trung vệ này, đồng thời là cựu tuyển thủ karatedo lên tiếng phủ nhận.

Chị Vũ Kim Anh, cựu VĐV karatedo từng giành HCV Asiad 14, vợ của trung vệ Hùng Dũng khi trao đổi với các phóng viên đã cho biết: "Tôi không tin chồng mình bị trả thù do thi đấu dưới sức trong trận bán kết giải hạng nhì gặp Lâm Đồng.

Năm nay anh Dũng đã 34 tuổi rồi, sức lực không thể bằng như thời trai trẻ, đỉnh cao phong độ được nên chuyện đá trận hay, trận dở tôi nghĩ cũng là điều hết sức bình thường.

Sai lầm của một cầu thủ đá trung vệ rất dễ dẫn đến những hiểu lầm, nghi ngờ đáng tiếc nhưng gia đình chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự trong sạch của anh Dũng".

Trung vệ Hùng Dũng đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tuoitre

Vợ của trung vệ Hùng Dũng còn nói thêm, việc chồng mình sau khi điều trị dứt điểm chấn thương lại chuyển từ một CLB V-League vào đá cho một đội hạng nhì như Thanh Niên Sài Gòn không phải vì lý do tiền bạc bởi gia đình cô không quá túng thiếu.

Chị Kim Anh cũng thấy không hài lòng khi chồng mình không được bảo vệ một cách cần thiết trong quá trình tập trung thi đấu cùng đội bóng, hơn nữa lại bị chính không ít người ở nội bộ nghi ngờ.

Từ phía bản thân trung vệ Hùng Dũng, anh cũng một mực khẳng định mình không va chạm với bất cứ ai sau khi ra ngoài tối 1/6, ngay sau thời điểm Thanh Niên Sài Gòn thua Lâm Đồng.

Trong khi đó, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra để truy tìm hung thủ đồng thời xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc kể trên.

Trung vệ Phạm Hùng Dũng sinh năm 1978 là cầu thủ gốc Đà Nẵng, tham dự giải VĐQG nhiều năm liền và nhiều lần được gọi lên tuyển. Tuy nhiên, sự nghiệp thi đấu của cầu thủ này cũng có nhiều vết gợn, chẳng hạn như bị nghi ngờ có biểu hiện tiêu cực trong trận đấu với Bình Định ở mùa giải 2004.

Ở thời điểm đó, lãnh đạo CLB Đà Nẵng đã có công văn gửi VFF đề nghị không triệu tập Hùng Dũng vào đội tuyển. Sau khi lăn lộn với nhiều đội bóng, từ Đà Nẵng tới XM the Vissai Ninh Bình, năm 2011, Hùng Dũng về khoác áo đội Thanh Niên Sài Gòn thuộc quyền quản lý của cựu giám đốc điều hành XM the Vissai Ninh Bình Trần Tiến Đại.

Nhiều ý kiến cho rằng, ông Trần Tiến Đại mất cả chục tỷ đồng khi Thanh Niên SG không giành quyền lên hạng. Mặc dù vậy, Chủ tịch Trần Tiến Đại của Thanh Niên Sài Gòn phủ nhận khả năng Hùng Dũng bị “giang hồ” xử vì trận thua trước Lâm Đồng.

Không chỉ vụ Hùng Dũng, cách đây chưa lâu, trung vệ đang khoác áo Becamex Bình Dương, Trần Chí Công cũng bị những đối tượng lạ mặt truy sát ngay tại thị xã Thủ Dầu Một, sau một trận đấu cùng CLB của mình.

Chí Tâm (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn