Vợ bị chê già, xấu: Sao Việt bức xúc lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/05/2017 09:42:00 +07:00

Diễn viên Hoàng Anh, ca sĩ Đan Trường, Vũ Hà đều mong khán giả không đánh giá về ngoại hình của bà xã.

Hoàng Anh

Hoàng Anh được nhiều khán giả biết đến qua các vở kịch tại sân khấu Idecaf và các bộ phim như Đam mê, Hoa nắng, Cô Thắm về làng... Ngày 25/2, nam diễn viên làm đám cưới với bà xã Việt kiều tên Quỳnh Như tại Long An. Hôn lễ của anh diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ.

sao-viet-tung-buc-xuc-khi-vo-bi-che-gia-xau

Diễn viên Hoàng Anh và vợ.

Từ khi Hoàng Anh khoe vợ Việt kiều, nhiều khán giả liên tục bình luận, chê cô già, xấu không xứng đôi với nam diễn viên. Trước những chê bai của người hâm mộ, Hoàng Anh bức xúc lên tiếng: "Khi tôi đồng ý lấy em, tôi biết rằng sau lưng tôi sẽ có không ít những lời nói ra nói vào, chê bai miệt thị. Sẽ là không sao, vì tình yêu của chúng tôi đã đủ lớn để vượt qua tất cả và luôn hướng về phía trước. Tôi sẽ sống cho mọi người trên phim ảnh, sân khấu, còn ngoài đời tôi đang sống cho tôi và cho gia đình tôi".

Nam diễn viên mong khán giả khoan đánh giá bà xã của anh mà hãy thử tiếp xúc với cô một lần, sẽ biết được rằng anh yêu cô ở điểm nào. Anh viết trên trang cá nhân: "Hãy đặt lên bàn cân và so sánh. Cưới một người vợ đẹp về, ở nhà phần lớn thời gian chỉ biết nghĩ đến phấn và son. Hay cưới một người vợ bình thường về lúc nào cũng luôn nghĩ đến mẹ chồng, chăm lo cho gia đình chồng, chung tay phụ mẹ từ những việc nhỏ nhặt nhất. Bạn sẽ chọn ai?".

Sau hai tuần làm đám cưới, bà xã của Hoàng Anh quay trở về Mỹ. Thời điểm đó, có tin bà xã anh đã có bầu, nhưng Hoàng Anh phủ nhận. Sau đó, nam diễn viên cũng sang Mỹ để thăm vợ kết hợp với lưu diễn.

Đan Trường

Tháng 4/2013, Đan Trường hé lộ những tấm hình cưới đầu tiên với người hâm mộ. Vợ anh sinh năm 1986, tên Thủy Tiên, là một doanh nhân Việt kiều tại San Jose, Mỹ. Thời điểm đó, nhiều người bàn tán, bình phẩm không hay về nhan sắc của bà xã của Đan Trường. Nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ cho rằng dù kém anh Bo 10 tuổi nhưng Thủy Tiên trông già dặn, không xứng đôi vừa lứa với nam ca sĩ sinh năm 1976. 

Để bảo vệ bà xã, Đan Trường đã gửi một bức thư dài đến người hâm mộ. Trong đó, anh tỏ thái độ bức xúc: "Thời gian qua có nhiều ý kiến bình luận không hay về anh và Thủy Tiên, nhưng không vì vậy mà tình cảm của anh và các em thay đổi.

Anh chỉ muốn nhắn nhủ những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người ấy xấu xa đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".

sao-viet-tung-buc-xuc-khi-vo-bi-che-gia-xau-1

Gia đình ca sĩ Đan Trường. 

Vượt qua những bình luận không hay, Đan Trường và Thủy Tiên tổ chức đám cưới hoành tráng ở cả Mỹ và Việt Nam vào năm 2013. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, động viên của những người hâm mộ thân thiết. Sau khi cưới, Đan Trường thường xuyên sang Mỹ đoàn tụ với bà xã. Vợ chồng anh làm ăn ngày càng phát đạt với hệ thống nhà hàng món ăn Việt Nam ở xứ sở cờ hoa.

Cuối tháng 2/2017, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên lên chức bố, mẹ khi con trai Thiên Từ chào đời. Từ khi vợ sinh con, Đan Trường hạn chế đi diễn để dành thời gian chăm sóc gia đình. Khoảng tháng 6/2017, giọng ca Kiếp ve sầu mới về Việt Nam hoạt động ca hát. Gia đình nhỏ của anh hiện sống trong một căn hộ trị giá hàng triệu USD tại San Jose, California (Mỹ).

Vũ Hà

Bà xã của ca sĩ Vũ Hà tên Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi. Nam ca sĩ chia sẻ vợ chồng anh đến với nhau khi cả hai đã trải qua vài mối tình "đứt gánh giữa đường".

Sự chênh lệch tuổi tác khiến mối quan hệ của Vũ Hà và Huyền Vân bị gia đình nam ca sĩ phản đối dữ dội. Gia đình Huyền Vân không đồng ý cô đến với Vũ Hà vì cho rằng anh là một kẻ "đào mỏ". Bạn bè hai bên cũng có cái nhìn ái ngại về mối quan hệ này. Tuy vậy, Vũ Hà và Huyền Vân vẫn vượt qua tất cả để đến với nhau. 

sao-viet-tung-buc-xuc-khi-vo-bi-che-gia-xau-2

 Vũ Hà và bà xã Huyền Vân.

Sau khi cưới, Huyền Vân chấp nhận lui về hậu trường, chăm lo cuộc sống gia đình. Cô rẽ sang hướng kinh doanh để ông xã yên tâm đứng trên sân khấu. Trong hơn 20 năm sống bên nhau, Vũ Hà ít khi chia sẻ về bà xã với truyền thông, kể cả khi bị đồn là người đồng tính.

Chỉ đến những năm gần đây, nam ca sĩ mới thường xuyên sóng đôi cùng bà xã tại các sự kiện giải trí và cởi mở hơn về cuộc sống hôn nhân trên báo chí. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng bà xã của Vũ Hà có ngoại hình không trẻ trung, xinh đẹp, hoàn toàn đối lập với ông xã.

Vũ Hà chia sẻ hiện anh cảm thấy rất dị ứng khi người hâm mộ hoặc bạn bè, đồng nghiệp chê vẻ ngoài đối lập của vợ chồng anh. Trước đây, anh từng giận dỗi và từ mặt một số người vì nhận xét không hay vì ngoại hình của bà xã.

20 năm trước, Vũ Hà từng ngại ngùng khi song hành cùng vợ. Tuy nhiên, quan niệm của nam ca sĩ hiện tại đã thay đổi. "Giờ đây, dẫn vợ đi sự kiện, tôi không khổ sở vì sợ người khác bình luận về ngoại hình đối lập của vợ chồng. Tôi quan niệm, cuộc sống là của mình, họ không sống cuộc đời của mình nên không hiểu được", nam ca sĩ chia sẻ.

Video: Đan Trường khiến Mỹ Tâm "tan chảy" trên sóng truyền hình

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn