Vợ ảnh đế lộ clip ngoại tình gây thất vọng vì dung nhan

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/08/2016 07:19:00 +07:00

Cũng lúc này, người bạn thân với Mã Dung khẳng định hai năm qua, quan hệ gia đình Vương Bảo Cường là màn kịch với công chúng.

Hãng tin Phượng Hoàng cho biết bê bối ngoại tình sau lưng chồng khiến Mã Dung trở thành cái gai trong mắt công chúng. Từ khi Vương Bảo Cường đệ đơn ly hôn, cô không xuất hiện trước đám đông.

Chân dung người vợ ngoại tình

Mã Dung sinh năm 1986, từng học ngành truyền thông. Cô hiện là phóng viên và biên tập của đài truyền hình Bắc Kinh. Trước đây, cô được coi mẫu mực trong ngành khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên Vương Bảo Cường.

Vo anh de lo clip ngoai tinh gay that vong vi dung nhan hinh anh 1

Gương mặt không son phấn của Mã Dung gây thất vọng. Ảnh: Sina.

Những người bạn cùng học với cô cho biết thời chưa kết hôn, Mã Dung ít khi không trang điểm. Cô thường chăm chút vẻ ngoài trước khi ra khỏi phòng. Mã Dung cũng thuộc top nữ sinh được yêu thích.

"Cô ấy xinh đẹp vì khéo trang điểm, ăn nói có duyên. Thời đi học, Mã Dung được nhiều người theo đuổi, trong đó không ít là thiếu gia giàu có. Nhưng Mã Dung cuối cùng lại chọn Vương Bảo Cường vì thấy anh ấy rất tốt", bạn thân Mã Dung nói trên Sina.

Trang Sina mới đây đăng tải loạt ảnh Mã Dung đi mua sắm trước khi vụ việc bị phát tán. Không trang điểm, người đẹp họ Mã có nhan sắc trung bình, đôi mắt nhỏ, mũi tẹt và làn da sạm.

Vo anh de lo clip ngoai tinh gay that vong vi dung nhan hinh anh 2

Mã Dung lộ clip ngoại tình với quản lý của chồng. Ảnh: On.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi nhìn những tấm ảnh này. "Thật không ngờ Mã Dung chỉ có nhan sắc hạng trung bình", "Đây là chân dung thật của người phụ nữ khuynh đảo mạng xã hội những ngày qua? Thất vọng quá", trích dẫn bình luận trên Sina.

Hôn nhân giả tạo hơn 2 năm

Theo Tân Lãng, dù thể hiện tình cảm mặn nồng trước ống kính nhưng đôi vợ chồng đã rạn nứt vài năm nay. "Mã Dung phát hiện chồng ngoại tình trước và cô ấy cũng không chịu nén nhịn tìm bến đỗ khác. Vài năm nay, cô ấy không còn nói về chồng nữa", bạn cô chia sẻ.

Người này cho biết những ngày qua, vợ Bảo Cường vẫn sống ở Bắc Kinh, không trốn đi nước ngoài như tin đồn. Cô tức giận trước hành động bêu xấu vợ của Vương Bảo Cường.

"Khi Vương Bảo Cường thông qua em gái phát hiện vợ ngoại tình đã cố tình làm loạn. Cô ấy không nao núng vạch mặt thói trăng hoa của anh ta. Không ngờ, Vương Bảo Cường quay clip, lập tức tuyên bố ly hôn, lợi dụng lòng thương của dư luận", Sina trích dẫn.

Vo anh de lo clip ngoai tinh gay that vong vi dung nhan hinh anh 3

Sau bê bối, Mã Dung đang ở ẩn tại Bắc Kinh và khởi kiện chồng vì hành vi xâm phạm đời tư. Ảnh: Sina.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi.

Anh và Mã Dung kết hôn năm 2010 và có với nhau hai con. Đêm 14/8, Vương Bảo Cường công bố ly hôn khiến dư luận bất ngờ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn