Vợ Adam Levine xinh đẹp khoe ảnh bụng bầu lần thứ 2

Đời sốngThứ Bảy, 16/09/2017 08:00:00 +07:00

Vợ Adam Levine - siêu mẫu Behati Prinsloo vừa thông báo tin mang thai lần 2 bằng bức ảnh khoe bụng bầu.

Gia đình Behati Prinsloo - Adam Levine lại đang chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới. Trên Instagram, thiên thần Victoria's Secret vừa chia sẻ bức ảnh chụp lại bụng bầu của cô cùng dòng thông báo dí dỏm: "Hiệp 2".


Chân dài 28 tuổi và nam ca sĩ 38 tuổi của nhóm Maroon 5 kết hôn hồi năm 2014. Đến tháng 9/2016, cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng, được đặt tên là Dusty Rose


Kể từ khi có con, Adam Levine vô cùng hạnh phúc, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội

Đối với một số fan, việc Behati mang bầu lần 2 cũng không quá bất ngờ, bởi cô từng thổ lộ rằng: "Tôi luôn muốn có một gia đình thật lớn từ khi tôi còn bé. Tôi là con một trong nhà, nên tôi muốn sau này mình có tới 10 đứa con". Còn Adam Levine cũng không ngần ngại chia sẻ anh muốn có đến... 100 đứa con. 

Để có được hạnh phúc như hôm nay, cặp đôi này cũng đã trải qua nhiều sóng gió, nhìn lại chặng đường tìm kiếm hạnh phúc của giọng ca "Sugar" đình đám và siêu mẫu nổi tiếng này có vẻ cũng không hề dễ dàng. 

Tháng 6/2012, tạp chí US Magazine tiết lộ Adam Levine đã có tình mới sau khi chia tay siêu mẫu Anne Vyalitsyna (ảnh phải), còn Behati thì liên tục khen ngợi Adam và “cảm thấy ganh tỵ với bạn gái cũ của anh ấy”.

Tháng 10/2012, Adam - Behati tình tứ xuất hiện tại GQ Gentlemen's Ball. Lúc này cả hai đang trong giai đoạn hẹn hò. Tuy nhiên đến tháng 5/2013, tin đồn tan vỡ khi Adam được cho là đã chia tay Behati và tán tỉnh siêu mẫu Nina Agdal.

Tháng 7/2013, cặp đôi bất ngờ quay lại bên nhau, xóa tan mọi nghi hoặc trước đó. Vài nguồn tin thân cận chia sẻ Adam còn cầu hôn bạn gái vào một ngày cuối tuần tại Los Angeles, Mỹ.

Phỏng vấn trên chương trình On Air With Ryan Seacrest, Adam cho hay, anh và Behati đang chuẩn bị làm lễ đính hôn. Cuối cùng thì bằng tất cả sự chân thành của chàng trưởng nhóm Maroon 5, cha của nữ siêu mẫu cũng đã đồng ý cho cặp đôi tiến hành hôn lễ và chính thức trở thành một cặp. Vài ngày tiếp theo, Behati khoe nhẫn đính hôn tại một sự kiện ở New York.

Video: 25 giây miêu tả quá trình mang thai và sự phát triển của em bé ở trong bụng mẹ

Trở thành khách mời của The Tonight Show, Adam lên tiếng bông đùa: “Tôi không bao giờ kết hôn đâu. Tôi nghĩ là bạn sẽ chẳng cần kết hôn trừ khi gặp người nào thôi thúc bạn phải làm điều ấy, một đám cưới sẽ diễn ra, thật tuyệt vời”.


Ngày 19/7/2014, truyền thông xôn xao về đám cưới bất ngờ của Adam Levine và thiên thần Victoria's Secret Behati Prinsloo. Được biết, cặp đôi đã tổ chức đám cưới trên bãi biển Mexico với phong cách phóng khoáng


Hình ảnh hôn lễ của cặp đôi được giấu kín cho đến khi bị được báo chí tung ra

Linh
Bình luận
vtcnews.vn