VN's Next Top Model: Nhàm với kịch bản 'gái quê ra phố'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/08/2012 06:02:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh luôn tỏ ra vô cùng bất ngờ, ai cũng háo hức và phấn khích đến mức thái quá khi bước chân vào khách sạn hay du thuyền.

(VTC News) - Các thí sinh có mặt trong tập 2 Vietnam' Next Top Model (phát sóng tối qua 26/8) phải tuân thủ kịch bản là luôn tỏ ra vô cùng bất ngờ, ai cũng háo hức và phấn khích đến mức thái quá khi bước chân vào khách sạn hay du thuyền.

Kịch bản “gái quê ngạc nhiên với nhà ở phố”

Ở tập 2 chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model, các thí sinh bắt đầu bước vào quá trình tập luyện những bước catwalk cơ bản trên du thuyền. Không biết do sự sáng tạo nghèo nàn hay nhằm phô trương tiềm lực kinh tế của BTC cũng như đánh vào tâm lý muốn đổi đời của các cô gái trẻ mà kịch bản “gái quê ngạc nhiên với nhà ở phố” vẫn tiếp tục được sử dụng ở Vietnam's Next Top Model mùa thứ 3 này.


Có vẻ như BTC rất thích sử dụng kịch bản gái quê 

Các thí sinh có mặt trong những vòng tiếp theo này phải tuân thủ kịch bản là tỏ ra vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên, ai cũng háo hức và phấn khích khi bước chân vào khách sạn hay du thuyền trên Vịnh Hạ Long.

Chỉ một căn phòng đẹp, một bữa tiệc sang trọng đều khiến các thí sinh nhẩy cẫng sung sướng và hết lời chia sẻ như đang bước vào quá trình đổi đời thực sự. Sự ngạc nhiên được thể hiện từ lời nói, hành động đến sự biểu cảm đôi khi quá đà của thí sinh.

Có vẻ như những xa hoa mà chương trình vẽ nên đã hấp dẫn được các cô gái muốn theo đuổi con đường người mẫu.


Giám khảo chê hết lời nhưng chẳng loại ai

Trong bài học này tất cả các thí sinh đều phải học những bước cơ bản nhất của kĩ năng trình diễn catwalk, ngay cả những thí sinh đã từng có kinh nghiệm trình diễn như Kha Mỹ Vân vẫn phải bắt đầu lại từ đầu vì những gì Mỹ Vân được biết trước đó hoàn toàn không giống như những hướng dẫn của Xuân Lan.


Các thí sinh bước vào quá trình tập luyện 
 

Đa phần các thí sinh đều gặp khó khăn vì chưa có kinh nghiệm đứng trên sàn catwalk, siêu mẫu Xuân Lan đã liệt ra nhóm thí sinh gồm Nguyễn Châm, Minh Nguyệt, Kha Mỹ Vân, Lê Hằng và Nguyễn Vinh vào danh sách nhóm “khó-đào-tạo-catwalk”, trong đó Minh Nguyệt phải kẹp thước để có thể giữ khoảng cách giữa những bước chân gần nhau hơn còn Nguyễn Vinh thì phải đội đĩa để giữ cho đầu không bị cúi xuống.


Bên cạnh những thí sinh khó đào tạo siêu mẫu Xuân Lan cũng hết lời khen những gương mặt nổi bật Mai Giang, Đỗ Thu Hà,...

Không khí cuộc thi dần trở nên “nóng” hơn vì những bài học về nghề người mẫu không đơn giản như những gì các thí sinh từng biết, và nóng nhất là vì sự nghiêm khắc được đẩy lên cao độ của BGK, nhất là host Xuân Lan.

Sự nghiêm khắc của host Xuân Lan 

Và dù chê lên chê xuống là thành phần khó đào tạo, không thể đào tạo hay đưa thí sinh lên mây với những lời khen nức nở thì cuối cùng, cả 31 thí sinh vẫn được vào vòng trong. Chỉ duy nhất thí sinh Nguyễn Ngần nói lời chia tay với cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Sự lựa chọn không làm mất lòng ai của BGK đã khiến thí sinh Hải Yến không hài lòng về kết quả, cô phát biểu: “Trong một cuộc thi phải có người chiến thắng, kẻ thua cuộc, người xứng đáng thì việc được tiếp tục vào trong là đương nhiên, nhưng với những ai chưa trân trọng cơ hội của mình nên bị loại khỏi”.

Ngay lập tức, Thiên Trang, thí sinh vào top nguy hiểm đã khiêu khích rằng: “Chúng tôi không làm tốt không phải chúng tôi không cố gắng mà nhiều khi sự cố gắng đó chưa đáp ứng yêu cầu của giám khảo, đừng vội đắc thắng vì với cơ hội tiếp theo chính chúng tôi – những người trong top nguy hiểm sẽ loại các bạn ra khỏi cuộc thi này!”.


An Yên

Bình luận
vtcnews.vn