VLTK: Tường thuật vòng bán kết và tứ kết THĐNB 07

Thế giới gameThứ Bảy, 26/06/2010 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Khởi tranh từ ngày 16/5/2010, giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 7 dành cho các bang hội trong game Võ Lâm Truyền Kỳ đã diễn ra quyết liệt.

(VTC News) - Khởi tranh từ ngày 16/5/2010, giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 7 dành cho các bang hội trong game Võ Lâm Truyền Kỳ đã diễn ra quyết liệt.

Khởi tranh từ ngày 16/5/2010, giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 7 (THĐNB 7) dành cho các bang hội trong game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã đi qua vòng loại. Tiếp đó, các vòng tứ kết (26 -27/6/2010) và bán kết (04/7/2010) sẽ được Nhà phát hành (NPH) VNG tổ chức tường thuật trực tiếp tại café K&K (số 11 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TP.HCM) và CLB Làn Sóng Xanh (số 6A, Chùa Bộc, Hà Nội) để phục vụ những game thủ hâm mộ giải đấu.
 

Theo NPH VNG, cả hai địa điểm tổ chức có sức chứa khoảng 1.000 game thủ sẽ mở cửa tự do và phục vụ nước uống miễn phí trong các trận bán kết và tứ kết của giải THĐNB 7 (VLTK) và THĐNB 2 (VLTK Miễn phí). Trong các buổi tường thuật trực tiếp, ngoài việc trực tiếp xem các trận đấu, khán giả sẽ còn được giao lưu cùng Ban điều hành game VLTK, tham gia vào các trò chơi thư giãn với kiến thức Võ Lâm, bốc thăm may mắn để sở hữu những vật phẩm trong và ngoài game có giá trị như: Thần mã Phiên Vũ, Trang bị Bạch kim +6, Tử Kim Chân Đơn, Hồng Ảnh… Trong khi tại Hà Nội, trận chung kết mùa giải sẽ tiếp tục được tường thuật tại CLB Làn Sóng Xanh thì ở TP.HCM, trận chung kết và trao giải cho các nhà vô địch sẽ được NPH tổ chức long trọng tại một địa điểm khác vào ngày 11/7/2010.

Đến vòng tứ kết, giải đấu THĐNB 7 của VLTK ghi dấu sự có mặt của 16 đại diện ở cả hai tuyến giải Siêu Cấp và Cao Cấp. Tương tự, 08 bang hội xuất sắc nhất các server của VLTK Miễn phí cũng bước vào tứ kết của mùa giải lần 02. Được thêm vào thể lệ thi đấu hình thức chiến trường Tống – Kim diệt boss mới, vòng Tứ kết giải đấu THĐNB hứa hẹn sẽ là những trận cầu đỉnh cao của chiến thuật dàn quân, di chuyển, công- thủ bất ngờ của các bang hội. Cộng đồng game thủ sẽ được dịp chứng kiến sự lên ngôi của những nhà vô địch mới và cũng là chủ nhân của những giải thưởng “mơ ước” như: Cúp vàng, vòng hào quang, ngựa Xích Long Câu, Càn Khôn Giới Chỉ, Trang bị Bạch Kim cao cấp…

Song song với mùa giải THĐNB, cuộc thi sáng tác ca khúc chủ đề game VLTK mang tên “Võ Lâm Tuyệt Khúc” cũng đã khởi động từ trung tuần tháng 06/2010. Đồng thời, phiên bản mới của VLTK với rất nhiều tính năng hấp dẫn, trông đợi cũng sẽ “trình làng” vào cuối tháng 06/2010.

H.V

Bình luận
vtcnews.vn