VLTK: Ra mắt server thử nghiệm Thất Thành Đại Chiến

Thế giới gameThứ Tư, 07/07/2010 08:34:00 +07:00

(VTC News) - Từ ngày 09-13/7/2010, nhà phát hành (NPH) VNG ra mắt 02 server thử nghiệm cho mỗi game và mời người chơi kiểm tra những chức năng sắp ra mắt.

(VTC News) - Từ ngày 09-13/7/2010, nhà phát hành (NPH) VNG ra mắt 02 server thử nghiệm cho mỗi game và mời người chơi kiểm tra những chức năng sắp ra mắt.

Để chuẩn bị tốt cho sự ra mắt phiên bản mới Thất Thành Đại Chiến của trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) và VLTK Miễn phí, từ ngày 09-13/7/2010, nhà phát hành (NPH) VNG ra mắt 02 server thử nghiệm cho mỗi game và mời người chơi kiểm tra những chức năng sắp ra mắt.
 

Trong các server thử nghiệm, NPH sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng dự kiến sẽ có mặt trong phiên bản Thất Thành Đại Chiến. Cụ thể, với VLTK, người chơi sẽ được khám phá hệ thống hơn 2.300 trang bị mới, các chiêu thức cải tiến của 10 môn phái trong game, hệ thống tinh lực cường hóa trang bị và đặc biệt là tính năng Thất Thành Đại Chiến. Mỗi ngày trong suốt thời gian ra mắt server thử nghiệm sẽ diễn ra một trận chiến tranh đoạt thành trì dành cho 07 bang hội với số lượng mỗi bang lên đến 200 người. Tính năng này được phát triển để gắn kết tinh thần tập thể người chơi lại cùng nhau trong những trận chiến gay cấn nhất và cũng là điểm nhấn quan trọng nhất của phiên bản thứ 06 sắp tới của VLTK.

Song song đó, game VLTK Miễn phí cũng chuẩn bị bước vào phiên bản Thất Thành Đại Chiến bằng 02 server thử nghiệm với các tính năng mới như: Thất thành đại chiến, trang bị mới từ cấp 01 đến cấp 04, hệ thống tinh luyện thạch… Các nhân vật bước vào server thử nghiệm sẽ được thăng đến cấp 180, hỗ trợ chiêu thức môn phái, trang bị tím, hoàng kim, tiền trong game…

Người chơi có thể dùng tài khoản chơi game của mình để cùng lúc đăng nhập vào server thử nghiệm, khám phá các tính năng mới song song với việc chơi game như thường lệ tại các máy chủ khác. Các nhân vật trong server thử nghiệm được hỗ trợ trang bị, tiền vạn nhưng chỉ giới hạn phạm vi hoạt động trong máy chủ thử nghiệm đó và không thể sao chép ra bên ngoài.

Các server thử nghiệm sẽ là tiền đề cho việc ra mắt phiên bản Thất Thành Đại Chiến của cả hai game VLTK và VLTK dự kiến vào ngày 15/7/2010 tới. Ngoài những chức năng kể trên, NPH VNG cũng sẽ đưa thêm vào game những tính năng mới hấp dẫn như: hệ thống thú cưỡi mới, trang phục áo dài cách tân, Hoàng Kim Ấn tăng giảm thuộc tính ngũ hành….

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn