VLTK II: khám phá bí ẩn Thiên Môn Trận

Thế giới gameChủ Nhật, 19/06/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Chào mừng phiên bản thứ 08 của Võ Lâm Truyền Kỳ II ra mắt vào tháng 6/2011, NPH đã đưa ra tính năng rất đáng chú ý là Thiên Môn Trận.


(VTC News) - Chào mừng phiên bản thứ 08 của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) ra mắt vào tháng 6/2011, Nhà phát hành VNG đã gây bất ngờ cho cộng đồng người chơi khi cùng lúc cho ra mắt nhiều tính năng, trang bị và vũ khí mới. Trong đó, được cộng đồng game thủ trông đợi và chờ đón nhất chính là sự ra mắt của tính năng Thiên Môn Trận và hệ thống vượt ải Lương Sơn Bạc.

Thiên Môn Trận và thử thách chinh phục trận kỳ

Bên cạnh chiến trường Tống Liêu và đào rương tài nguyên sôi động hiện nay, phiên bản mới thứ 08 của VLTK II mang đến cho các game thủ Việt cảm giác trải nghiệm thật thú vị khi tham gia vào tính năng mới Thiên Môn Trận. Đây là chiến trường đặc biệt chỉ dành cho các game thủ có đẳng cấp từ 70 trở lên. Mỗi ngày, tính năng này sẽ mở cửa 03 lần vào lúc 11h00, 17h00 và 21h00. Người chơi có thể đến gặp NPC Phiêu Kỵ Tướng Quân tại thành Tương Dương để báo danh tham gia.

Bản đồ toàn cảnh tính năng Thiên Môn Trận 

Cũng giống như tính năng Tống Liêu hiện tại, Thiên Môn Trận sẽ phân chia người chơi vào hai phe Tống và Liêu. Tuy nhiên, người chơi ngoài việc báo danh theo tư cách cá nhân thì có thể lập tổ đội không quá 03 thành viên để tham gia. Giới hạn mỗi bên sẽ không quá 16 người. Đặc biệt, trong tính năng Thiên Môn Trận sẽ có thêm một phe đối lập với cả hai phe Tống và Liêu đó chính là những loại quái cai quản.

Hai phe Tống Liêu sẽ tham gia tranh đoạt 04 trận kỳ trong bản đồ Thiên Môn Trận gồm: Cảnh Môn, Sinh Môn, Diệt Môn và Tử Môn. Mỗi phe khi chiếm lĩnh được trận kỳ sẽ được hệ thống tự động cộng thêm điểm tích lũy. Kết thúc trận đấu, phe nào có thời gian chiếm lĩnh trận kỳ nhiều nhất sẽ dành chiến thắng. Trường hợp cả hai phe có điểm tích lũy bằng nhau thì phần thưởng sẽ được trao cho cả hai.

Chiếm lĩnh trận kỳ 

Điểm nổi bật của tính năng Thiên Môn Trận chính là những phần thưởng có các loại vật phẩm hỗ trợ đặc biệt giúp tăng lượng sinh lực và giảm sát thương. Ngoài ra còn có những đạo cụ độc đáo như: vỏ chuối, bình lửa, đấu khí và dị vực tà tinh giúp người chơi có thể sử dụng để ngăn cản đối phương tấn công. Phần thưởng dành cho người chơi khi tham gia tính năng Thiên Môn Trận sẽ bao gồm: điểm thưởng kinh nghiệm nguyên liệu mới dung để nâng cấp trang bị và điểm tích cực đặc biệt.

Đối điện cùng 18 quái cấp cao tại Lương Sơn Bạc


Nếu như người chơi đã quá quen thuộc với những hệ thống vượt ải hàng ngày của VLTK II như: Tử Quang Các, Sa Mạc, Thái Hư hay Tàng Kiếm thì trong phiên bản mới, họ sẽ được khám phá thêm tính năng vượt ải mới mang tên Lương Sơn Bạc. Để tham gia, người chơi sẽ phải thành lập tổ đội từ 03 – 08 người có cấp độ từ 80 trở lên. Sau đó, đội trưởng sẽ tiến hành đăng ký báo danh tại NPC Thần Hành Thái Bảo Đới Tông ở Thành Đô để tham gia vượt ải.

Những vật phẩm đặc biệt trong quá trình tham gia Thiên Môn Trận 

Khi chinh phục ải Lương Sơn Bạc, người chơi sẽ có dịp hội ngộ cùng 18 quái cấp cao (boss) để đoạt lấy bảo rương và vật phẩm Ngũ Huyền Thạch. Tùy theo từng loại bảo rương nhận được mà người chơi sẽ có thể sở hữu được một trong các vật phẩm giá trị gồm: quân công chương Huy Hoàng, thú cưỡi Siêu Quang, Phiêu Vũ, Bôn Tiêu, Lăng Ba Vi Bộ, Định Hồn Thiên Thạch, Linh Thạch cấp 6, 7… cùng điểm thưởng kinh nghiệm hấp dẫn.

Tổ đội cùng tham gia vượt ải Lương Sơn Bạc 

Ngoài những tính năng và cập nhật mới trong phiên bản Thiên Môn Trận, dự kiến trong thời gian tới VLTK II sẽ tiếp tục khuấy động người chơi cả nước với hàng loạt sự kiện thú vị chào hè như: tặng Hoàng Kim Lệnh Bài Thiên Môn tại các phòng máy thân thiện ở các tỉnh thành, ra mắt thêm server mới, khởi động giải đấu Long Hổ Tranh Hùng toàn quốc...

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn