VL thứ 3 Champions League: Pháo thủ đụng hàng khủng

Thể thaoThứ Sáu, 05/08/2011 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 Champions League vừa diễn ra, Arsenal chính là “ông lớn” kém may mắn nhất khi phải đối đầu với Udinese.

(VTC News) - Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 Champions League vừa diễn ra, Arsenal chính là “ông lớn” kém may mắn nhất khi phải đối đầu với đại diện của Italia, Udinese.

Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 16 hoặc 17/08 tới, và các pháo thủ thành London sẽ không thể có được sự phục vụ của 2 trụ cột Samir Nasri và Robin Van Persie do những án treo giò từ mùa giải trước. Sự có mặt của đội trưởng Cesc Fabregas vẫn đang là dấu hỏi lớn khi những rắc rối xung quanh vụ chuyển nhượng của anh tới đội bóng quê hương Barcelona vẫn chưa được giải quyết.

Wenger và Arsenal sẽ có một khởi đầu mùa giải khó khăn. 

Udinese được dự đoán sẽ là đối thủ rất khó chơi với thầy trò HLV Arsene Wenger, cho dù họ đã bán đi 2 trụ cột của mình trong mùa hè này là tiền vệ Alexis Sanchez (cho Barcelona) và tiền vệ Gokhan Inler (cho Napoli). Cách đây 7 năm, đội bóng chủ sân Friuli cũng đã xuất sắc vượt qua vòng loại thứ 3 bằng chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon của BĐN, nhưng sau đó phải ngậm ngùi chia tay giải đấu ngay sau vòng đấu bảng.

Ngoài Arsenal, các ông lớn khác phải tham gia vòng đấu loại thứ 3 đều khá dễ thở với đối thủ của mình. Hùm xám Bayern Munich, đội bóng có sân vận động sẽ đăng cai trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, sẽ đối đầu với FC Zurich của Thụy Sỹ. Trong khi đó, Olympique Lyon sẽ phải gặp đại diện nước Nga là Rubin Kazan, còn Villarreal đối đầu với Odense BK của Đan Mạch. Một cặp đấu khá cân bằng khác sẽ diễn ra giữa FC Twente của Hà Lan và Benfica.

Lịch thi đấu vòng sơ loại thứ 3 Champions League 2011-2012

Nhóm các đội không vô địch quốc gia:

Odense - Villarreal
Twente - Benfica
Arsenal - Udinese
Lyon - Rubin Kazan
Bayern Munich - FC Zurich

Nhóm các đội vô địch quốc gia:

Wisla Krakow - APOEL
Maccabi Haifa - Genk
Dinamo Zagreb - Malmo
BATE - Sturm Graz
Copenhagen - Plzen

Lượt đi diễn ra vào ngày 16-17/08, lượt về diễn ra vào ngày 23-24/08.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn