Vinschool tổ chức thành công giải chạy từ thiện tại Vinhomes Riverside

Giáo dụcThứ Ba, 31/03/2015 02:08:00 +07:00

Edurun 2015 thành công ngoài mong đợi khi thu hút được hơn 7.000 người tham dự với tổng giá trị quyên góp được lên đến 1,2 tỷ đồng.

(VTC News) - Được tổ chức lần đầu tiên tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Edurun 2015 đã đạt được thành công ngoài mong đợi khi thu hút được hơn 7.000 người tham dự với tổng giá trị quyên góp được lên đến 1,2 tỷ đồng.


Sáng ngày 29/3/2015, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside bỗng trở nên “nóng hơn”, náo nhiệt hơn so với thường ngày bởi hàng ngàn người đã háo hức đổ về đây tham gia giải chạy từ thiện Edurun 2015 do Hệ thống Giáo dục Vinshool tổ chức.

Edurun là giải chạy vì giáo dục với mục tiêu cao đẹp, hướng cộng đồng tới những giá trị và ý nghĩa của sự sẻ chia. Năm nay, giải chạy được tổ chức  nhằm gây quỹ xây dựng  phòng học cho học sinh trường THCS Chiềng Sơ, Sơn La.
 
Giải chạy không phân biệt lứa tuổi, tất cả mọi người đều có thể tham gia. Chính vì vậy nó lại càng đem lại không khí vui tươi, hào hứng đồng thời là cơ hội để mọi người cùng gắn kết với nhau vì một mục tiêu cao đẹp là sự sẻ chia.
 

Tham gia Edurun 2015 năm nay còn có sự góp mặt của các “đại sứ” là những nghệ sỹ nổi tiếng như: MC Phan Anh, Diệp Chi, Ca sỹ Minh Quân, Nghệ sỹ Xuân Bắc, Thành Trung… Việc các nghệ sỹ xuất hiện và cùng tham gia giải chạy càng làm cho không khí tại Vinhomes Riverside trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.
 
Có mặt ngay từ sáng sớm và tham gia chạy rất nhiệt tình, danh hài Xuân Bắc cho biết “Tôi vẫn thường xuyên đi bơi tại Vinhomes Riverside, đây không chỉ là nơi để ở mà theo tôi nên là nơi tổ chức các giải chạy, các hoạt động thể thao, vui chơi thường xuyên”.

Đối với các bậc phụ huynh, việc cùng các con tham gia giải chạy nhằm mục đích gây quỹ từ thiện là một hành động vô cùng ý nghĩa. Rất nhiều bậc phụ huynh đã chia sẻ: “ Tôi rất ấn tượng với cách làm từ thiện này của Vinshool. Và càng ấn tượng hơn khi địa điểm tham gia chạy mà Vinschool lựa chọn là khu Vinhome Riverside. Đến đây, ngoài việc tham gia chạy, tôi còn thấy mình như được tận hưởng”.
 
Hai cung đường chạy với các cự ly là 2,5km và 5 km đều nằm trong khu đô thị Vinhomes Riverside hiện đại, rộng rãi, thoáng đãng, thực sự đã đem đến sự hứng khởi cho tất cả mọi người tham gia.
 
Về đích khi tất cả đều đã thấm mệt nhưng chắc chắn ai cảm thấy vui và tự hào vì bên cạnh việc đã chinh phục được một quãng đường không hề ngắn mà còn góp phần nhỏ bé của mình để làm việc thiện nguyện. Theo đại diện Vinschool, tổng số tiền 1,2 tỷ đồng từ việc quyên góp được sau giải chạy sẽ được dùng để xây lớp học cho trẻ em nghèo ở trường THCS Chiềng Sơ (Huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La).


Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn