Vinpearl Premium - Cơ hội đầu tư hấp dẫn năm 2015

Kinh tếThứ Sáu, 08/05/2015 05:31:00 +07:00

(VTC News) - Vinpearl Premium là dòng thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng với dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Tập đoàn Vingroup.

(VTC News) - Vinpearl Premium là dòng thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng với dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Tập đoàn Vingroup.

Tọa lạc bên những bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, hệ thống biệt thự Vinpearl Premium không chỉ mang lại cuộc sống mơ ước mà còn đem tới cơ hội đầu tư hấp dẫn và chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
 
Để nhà đầu tư có đầy đủ thông tin hơn về cơ hội tuyệt vời này, Tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức sự kiện "Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015" vào ngày 10/5 tới tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Các nhà đầu tư ngoài việc được biết rõ hơn về phương thức, lợi ích đầu tư vào dự án còn được nghe các chuyên gia kinh tế đầu ngành phân tích, bình luận và nhận định về môi trường kinh tế vĩ mô, luật kinh doanh bất động sản sửa đổi cũng như những tác động của các yếu tố này đến thị trường bất động sản trong thời gian tới. Đặc biệt, tại sự kiện, những chuyên gia đầu ngành cũng sẽ đưa ra đánh giá khách quan và chuyên sâu về cơ hội đầu tư vào các dự án mang thương hiệu Vinpearl Premium.


Vinpearl
 
Theo mô hình đầu tư này, Vinpearl Premium cam kết nhận lại các biệt thự đã bán để quản lý và cho thuê dài hạn với mức lợi nhuận tối thiểu 8%/năm tính cộng theo biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong thời hạn 10 năm hoặc chia sẻ tối đa 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự của nhà đầu tư. So với mặt bằng chung về tỷ lệ phân chia lợi nhuận trong các dự án Biệt thự nghỉ dưỡng trên toàn quốc, Vinpearl Premium có  tỷ lệ phân chia lợi nhuận cao nhất và là duy nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài các lợi ích hấp dẫn trên, nhà đầu tư còn được hưởng các quyền lợi đặc biệt từ ngân hàng là đối tác chiến lược của Tập đoàn Vingroup như: hỗ trợ vốn vay đến 70% giá trị biệt thự lên tới 25 năm, được lựa chọn phương án trả gốc sau 12 tháng hoặc sau 24  tháng, miễn phí trả nợ trước hạn tối đa lên đến 12 tháng. Đặc biệt, người mua còn được ngân hàng cam kết phê duyệt và trả lời về khoản vay trong vòng 12 giờ.

Vinpearl
 
Với những chính sách ưu đãi như vậy, nhiều chuyên gia kinh tế, giới phân tích bất động sản tin rằng, các dự án Vinpearl  Premium thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ trở thành hạng mục đầu tư hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Việt Nam hiện nay.
“Cơ hội đầu tư hấp dẫn 2015” với biệt thự biển Vinpearl Premium Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc do Tập đoàn Vingroup đầu tư và quản lý, sẽ diễn ra vào 9h ngày 10/5, tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Nhà đầu tư được nhận lợi nhuận tối đa 85% doanh thu từ cho thuê hoặc tối thiểu 8% giá trị  biệt thự mỗi năm trong 10 năm cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư. Ngoài ra, còn được hưởng gói nghỉ dưỡng 150 đêm trong vòng 10 năm thuộc hệ thống Vinpearl với trị giá trên 3 tỷ đồng.

Cơ hội duy nhất cho khách đặt cọc mua biệt thự tại sự kiện sẽ  được trừ ngay 300 triệu đồng vào hợp đồng và được tặng 1 chuyến du lịch Châu Âu cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Liên minh VGP 091 2441196
Công ty Vietstarland 0965023555
Công ty DTJ 0982902468
https://www.youtube.com/watch?v=_DyveajCH50&feature=youtu.be
P.V
Bình luận
vtcnews.vn