Vinpearl Phú Quốc – Điểm du lịch mới mùa Giáng sinh2014

Kinh tếThứ Sáu, 29/08/2014 03:44:00 +07:00

(VTC News) - Không gì hạnh phúc bằng việc được đón Giáng sinh và năm mới bên gia đình.

(VTC News) - Không gì hạnh phúc bằng việc được đón Giáng sinh và năm mới bên gia đình.

Là người Sài Gòn, nhưng anh Hoàng hiện đang sống và làm việc tại xứ sở Hoa Anh Đào. Sau nhiều năm mưu sinh trên xứ người với những chuyến du lịch tận trời Âu nhưng anh vẫn cảm thấy trống vắng sau mỗi chuyến đi. Năm nay, anh quyết định đưa cả gia đình về Việt Nam đón giáng sinh và năm mới.
Vinpearl Phú Quốc – Điểm du lịch mới mùa Giáng sinh2014
Khu vực tiền sảnh của Vinpearl Phú Quốc  

Tuy nhiên, để những ngày nghỉ không trôi qua tẻ nhạt, sau vài ngày đầm ấm bên gia đình ông bà, anh Hoàng đã lên kế hoạch đưa cả gia đình đi du lịch. Điểm đến lý tưởng mà họ tìm kiếm là nơi không chỉ có khí hậu ôn hòa, có phong cảnh hữu tình mà còn phải đáp ứng được nhu cầu “gia đình trọn niềm vui”.

Trước đây, gia đình anh đã từng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang, anh bị mê hoặc bởi cơ ngơi và dịch vụ tại đây. Vì thế, khi biết sắp sửa có một Vinpearl Phú Quốc đi vào hoạt động, không do dự, anh quyết định chọn ngay nơi đây là địa chỉ cho kỳ nghỉ Giáng sinh và đón Năm mới năm nay.
Vinpearl Phú Quốc – Điểm du lịch mới mùa Giáng sinh2014
Nhà hàng tại KV Bể bơi KS Vinpearl Phú Quốc 

Phú Quốc, đảo Ngọc của Việt Nam, đặc biệt được yêu thích bởi vẻ đẹp và sự hoang sơ rất đỗi thơ mộng có thể mê hoặc những du khách khó tính nhất. Tuy nhiên, lý do đã khiến cho vợ chồng anh Hoàng “xiêu lòng” chính là những tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình mà chỉ Vinpearl Phú Quốc mới có.

Tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng lớn với 750 phòng khách sạn 5 sao tiện nghi, bể bơi 5.000m2 sát biển. Nơi đây còn có một khu vui chơi Vinpearl Land với đủ trò chơi cho mọi lứa tuổi, Khu công viên nước ven biển cùng Thủy cung với với hàng trăm loài sinh vật biển, bò sát… hiếm có.
Vinpearl Phú Quốc – Điểm du lịch mới mùa Giáng sinh2014
Phối cảnh phòng họp lớn hiện đại tại Vinpearl Phú Quốc 

Đặc biệt hơn cả, khu công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land được sánh như một Sentosa trên đảo Ngọc chắc chắn sẽ là nơi mà gia đình anh Hoàng không thể bỏ qua.

Vốn là dân mê golf như điếu đổ, nhưng đây lại là môn thể thao mà anh chỉ có thể tranh thủ “làm vài gậy” mỗi lần đi công tác. Còn khi đã dắt díu cả vợ con theo thì anh đành ngậm ngùi nói “không” với thảm cỏ xanh của các sân golf.

Tuy nhiên, với sân golf 27 lỗ đẳng cấp quốc tế nằm ngay trong quần thể Vinpearl Phú Quốc thì đây sẽ là lần đầu tiên anh đứng trước cơ hội được thỏa mãn niềm đam mê của mình trong một chuyến đi với cả gia đình. Về phần mình, dù chưa lên đường nhưng chị Dung – bà xã anh Hoàng, cũng đã mơ đến viễn cảnh được thư giãn ở khu spa cao cấp với những chòi massage được thiết kế độc đáo trên mặt hồ. Với chị, việc vừa làm đẹp, thả lỏng cơ thể cũng như tâm hồn mình, vừa chìm đắm trong tiếng nhạc du dương trên nhìn ra mặt hồ êm đềm là một trải nghiệm hấp dẫn đến khó cưỡng.
Vinpearl Phú Quốc – Điểm du lịch mới mùa Giáng sinh2014
Phối cảnh sảnh Vinpearl Phú Quốc 

Đến với Vinpearl Phú Quốc, gia đình anh sẽ vừa được bên nhau đón xem cảnh sắc của hoàng hôn rực rỡ trên biển, vừa được khám phá những cánh rừng nguyên sinh một màu xanh ngút ngàn trên đảo ngọc. Không chỉ vậy, những trò chơi trên biển đa dạng như lướt sóng, dù bay, chèo thuyền, lặn biển ngắm san hô…  với dịch vụ 5 sao hứa hẹn một kỳ nghỉ đầy cuốn hút cho mọi thành viên trong gia đình.

Lường trước được tình trạng “cháy” phòng trong các dịp lễ, ngay từ bây giờ, anh Hoàng đã kịp chọn cho gia đình mình một căn phòng có tầm nhìn hướng biển sang trọng nhưng lại hết sức yên tĩnh nằm trong khu khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc. Anh tin rằng gia đình mình sẽ có một kỳ nghỉ hoàn hảo tại một thiên đường du lịch mới mang tên Vinpearl Phú Quốc trong ngày sum họp mùa Giáng sinh này.

P.D
Bình luận
vtcnews.vn