Vinpearl được vinh danh tại The Guide Award 2012-2013

Kinh tếThứ Hai, 26/08/2013 09:33:00 +07:00

(VTC News)- Chuỗi khách sạn mang thương hiệu Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup vừa được vinh danh trong giải thưởng The Guide Award 2012-2013.

(VTC News) - Chuỗi khách sạn mang thương hiệu Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup vừa được vinh danh ở hạng mục khách sạn, resort và dịch vụ giải trí được yêu thích nhất trong giải thưởng The Guide Award 2012-2013.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp các khách sạn mang thương hiệu Vinpearl được vinh dự đón nhận giải thưởng này.

Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup

Ngày 22/8, Ban tổ chức Giải thưởng The Guide Award 2012 – 2013 đã công bố124 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch do bạn đọc và Ban biên tập ấn phẩm The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

The Guide Awar là một giải thưởng thường niên rất uy tín của ấn phẩm The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch tại Việt Nam.

Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup

Giải thưởng được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam.

Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng từ lâu đã được nhiều du khách trong và ngoài nước ghi nhận là điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam và khu vực.
Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup

Không những vậy, chuỗi khách sạn còn ghi nhiều dấu ấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho các sự kiện văn hóa lớn, kinh tế mang tầm quốc tế, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Điểm hấp dẫn nhất của Vinpearl Nha Trang là được tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp thuộc một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Nha Trang có sự hòa quyện giữa thiên nhiên và tiện nghi vượt chuẩn năm sao mà khó có thể tìm được ở đâu khác.

Vinpearl  được vinh danh tại The Guide Award 2012-2013
 
Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury sở hữu nội thất độc đáo với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuỗi nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú và dịch vụ spa cao cấp. Công viên giải trí Vinpearl Land là một điểm cộng khác của chuỗi thương hiệu Vinpearl với những trò chơi hấp dẫn mới lạ.

Đặc biệt, sân golf Vinpearl đã tiên phong xác lập danh hiệu sân golf đầu tiên trên biển tại Việt Nam. Tất cả những ưu điểm trên đã làm du khách không thể không dừng chân đến chuỗi khách sạn này khi một lần đến Nha Trang.
Vinpearl  được vinh danh tại The Guide Award 2012-2013

Ở Đà Nẵng, Vinpearl Luxury lại một lần nữa khẳng định đẳng cấp 5 sao cộng khi tọa lạc tại bờ biển Non Nước - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Vinpearl Luxury Đà Nẵng là khách sạn quốc tế trên 5 sao, có 200 phòng tiện nghi cùng quần thể biệt thự sang trọng mang phong cách mới lạ.


Khách sạn được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi với 9 phòng massage, các khu dịch vụ, phòng tập thể dục, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn hiện đại…
Vinpearl  được vinh danh tại The Guide Award 2012-2013

Tất cả đều được hài hòa với nhau nhờ lối thiết kế sáng tạo, độc đáo và luôn mang đến cho du khách cảm giác hài lòng vì tìm được địa điểm xứng tầm với đẳng cấp của mình.

Đặc biệt, Vinpearl Luxury Đà Nẵng còn nổi danh là điểm lý tưởng cho các cuộc hội họp cấp cao, đạt chuần quốc tế với hệ thống phòng họp hội tụ nhiều tiện ích hiện đại và sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu của khách đoàn.


Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn