Vinhomes Riverside khai trương Almaz, tri ân khách hàng

Kinh tếThứ Hai, 22/12/2014 10:13:00 +07:00

Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí sang trọng Almaz.

(VTC News) - Vào ngày 20/12/2014 tại khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam Vinhomes Riverside, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí sang trọng Almaz, đồng thời công bố chương trình tri ân khách hàng đã về ở & khuyến khích khách hàng về ở sớm tại Vinhomes Riverside.

Mang ý nghĩa “viên kim cương” trong tiếng Nga, Almaz - là trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí sang trọng tại Vinhomes Riverside, Hà Nội – khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam. Đây là sự hội tụ đỉnh cao của các yếu tố kiến trúc, ẩm thực và dịch vụ giải trí, với hệ thống phòng hội nghị quốc tế, chuỗi nhà hàng sang trọng, khu giải trí và khu phố mua sắm đẳng cấp. Việc đưa hạng mục siêu sang này vào hoạt động mang đến cho cư dân Vinhomes Riverside nói riêng và người dân Hà Nội nói chung một địa chỉ ẩm thực và giải trí tuyệt hảo.
KHAI TRƯƠNG ALMAZ, CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN & KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG Ở SỚM TẠI VINHOMES RIVERSIDE
Almaz  

Huy hoàng, tráng lệ nhất là Trung tâm hội nghị Almaz Convention Center. Với thiết kế phù hợp cho những không gian rộng lớn và sang trọng, Almaz Convention Center có quy mô hơn 4.400m2, sức chứa tối đa lên đến hơn 1.600 người. Tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng diện tích các phòng sự kiện từ 70m2 đến 1.100m2.
KHAI TRƯƠNG ALMAZ, CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN & KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG Ở SỚM TẠI VINHOMES RIVERSIDE
Trung tâm giải trí tại Almaz 

Nội thất sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Almaz Convention Center thực sự phù hợp cho những hội nghị tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Đặc biệt, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và khoáng đạt của khu đô thị bên sông Vinhomes Riverside cũng khiến Almaz Convention Center trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động văn hóa đa dạng, nghệ thuật lịch lãm và tiệc cưới lãng mạn.

KHAI TRƯƠNG ALMAZ, CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN & KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG Ở SỚM TẠI VINHOMES RIVERSIDE
Hầm rượu sang trọng  

Không gian độc đáo của Vinhomes Riverside cũng là lợi thế để các nhà hàng tại Almaz phô diễn tối đa nét kiến trúc đặc trưng gắn liền với văn hóa ẩm thực. Nổi bật và độc đáo nhất là Nhà hàng TungLok Heen - thương hiệu ẩm thực Trung Hoa được biết đến rộng rãi tại Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ... Lần đầu tiên đến Việt Nam, TungLok Heen đã chọn Almaz là nơi duy nhất để ra mắt công chúng Hà Nội với bếp trưởng nổi tiếng Foong Kian Meng được cử trực tiếp từ TungLok Heen Singapore tới.

Bên cạnh phong vị phương đông, các Nhà hàng Ý Topaz Italiano với bếp trưởng Giacinti Alessandro; Nhà hàng Âu Ruby với đầu bếp 3 sao Michelin sẽ giúp thực khách thưởng thức những món ăn đạt đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực châu Âu.
KHAI TRƯƠNG ALMAZ, CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN & KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG Ở SỚM TẠI VINHOMES RIVERSIDE
Khu phố mua sắm phong cách Tây  

Cùng với đó, Nhà hàng Nhật Bản Kimono Elegance và đặc sản 3 miền Việt Nam mang tên “Hương Vị Xưa” sẽ là những địa chỉ đỏ cho thực khách yêu thích phong cách châu Á nhẹ nhàng, tinh tế. Được chế biến qua bàn tay nhiều nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng như nghệ nhân Nguyễn Trọng Thìn (phở Thìn Lò Đúc), nghệ nhân Đinh Bá Châu, o Tôn Nữ Thị Mười (Huế)…, những món ăn mang hương vị quê nhà sẽ tái hiện lại cả không gian ẩm thực đầy tính dân tộc đáng tự hào của Việt Nam. 

Bên cạnh khu hội nghị, ẩm thực, điều góp phần làm nên nét độc đáo của Almaz là không gian giải trí sang trọng và tao nhã Amber Wine Lounge - Hầm rượu hổ phách của Almaz, nơi hội tụ bộ sưu tập rượu nổi tiếng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được thưởng thức âm nhạc du dương lãng mạn và thưởng thức không gian ngoài trời đầy lãng mạn tại Sapphire Skybar; thư giãn tại Almaz Karaoke, Almaz Bowling… Với sự sang trọng, lịch lãm mang phong cách hiện đại, Almaz  đang thực sự mang một thế giới đẳng cấp mới đến với người Hà Nội.
KHAI TRƯƠNG ALMAZ, CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN & KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG Ở SỚM TẠI VINHOMES RIVERSIDE
Nhà hàng Âu Ruby tại Almaz  

Chương trình tri ân khách hàng đã về ở & khuyến khích khách hàng về ở sớm tại Vinhomes Riverside

Nhân dịp này, Vinhomes Riverside cũng chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng đã về ở tại Vinhomes Riverside và khuyến khích khách hàng về ở sớm với các gói ưu đãi, tri ân khổng lồ, cụ thể:

- Với khách hàng đã về ở ổn định, Vinhomes Riverside sẽ tặng 1 gói quà gồm Voucher các dịch vụ của tập đoàn Vingroup như phiếu nghỉ ở Vinpearl, bảo hiểm chữa bệnh tại Vinmec, voucher mua hàng tại hệ thống siêu thị Vinmart và voucher sử dụng dịch vụ tại Almaz với giá trị là 1 tỷ đồng/1 căn.

- Với các khách hàng đã mua nhưng chưa làm nội thất hoặc khách chưa mua thì khi mua nhà sẽ được hỗ trợ từ 1,5 đến 5 tỷ/căn để làm nội thất hoặc tặng xe Mercedes-Benz, hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng.
KHAI TRƯƠNG ALMAZ, CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN & KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG Ở SỚM TẠI VINHOMES RIVERSIDE
Sảnh chính trung tâm hội nghị Almaz Convention Center  

Nhận định về 2 sự kiện đẳng cấp này, bà Lưu Thị Ánh Xuân – Tổng Giám Đốc Công ty Vinhomes chia sẻ: “Với tâm huyết mang đến cho cư dân Vinhomes Riverside những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp sang trọng nhất, chúng tôi rất hạnh phúc khi cư dân yêu thích đón chờ Almaz và với chương trình tri ân khách hàng đã về ở & khuyến khích khách hàng ở sớm tại Vinhomes Riverside đặc biệt công bố ngày hôm nay. Chúng tôi mong muốn thu hút và hỗ trợ khách hàng về ở sớm để tận hưởng các tiện ích và hạ tầng đẳng cấp và cùng xây dựng một cộng đồng đầm ấm, đông vui và hạnh phúc”.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn