Vĩnh Thụy xin rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/03/2011 08:07:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi bị khởi tố vì hành vi buôn lậu, lần đầu tiên siêu mẫu Vĩnh Thụy lên tiếng về lùm xùm của mình thông qua lá đơn xin miễn tham gia BNHV.

(VTC News) – Sau khi bị khởi tố vì hành vi buôn lậu, lần đầu tiên siêu mẫu Vĩnh Thụy lên tiếng về lùm xùm của mình thông qua lá đơn xin miễn tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Trong lá đơn đề ngày 28/3, siêu mẫu này viết: “Mặc dù hết sức háo hức chờ đón cùng sự chuẩn bị tâm lý lẫn sức khỏe kĩ càng nhưng vì những lí do cá nhân, như các báo đã đăng tải trong thời gian vừa qua, tôi xin phép được rút tên khỏi danh sách cá nhân tham dự chương trình. Tôi thực sự lấy làm tiếc khi không thể tham dự cuộc thi năm nay cũng như những rắc rối mà cá nhân tôi mang lại cho BTC cũng như ekip thực hiện chương trình”.
Lá đơn xin miễn tham gia Bước nhảy hoàn vũ của Vĩnh Thụy.

Vĩnh Thụy cho biết, anh hy vọng sẽ tiếp tục được mời trong những lần tổ chức sau, và khi đó nếu có thể anh sẽ tham gia bằng tất cả cố gắng, nỗ lực.

Trước khi Vĩnh Thụy viết đơn xin xin miễn tham gia, phía BTC cũng đã 
đánh tiếng về việc chàng người mẫu này khó có thể xuất hiện trong một chương trình có độ phủ sóng lớn như Bước nhảy hoàn vũ.

Lê Xuân Vĩnh Thụy. 
Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Lê Xuân Vĩnh Thụy về hành vi kinh doanh trái phép hàng điện tử qua đường hàng không từ Australia về Việt Nam. Hiện Vĩnh Thụy đang được tại ngoại. Cùng với Vĩnh Thụy, có 3 bị can khác cũng đã bị khởi tố mới đây và 2 người khác bị khởi tố từ 9 tháng trước. Ước tính số thiết bị mà các đối tượng trong vụ án này vận chuyển tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng và hơn 34.000 USD.
Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn