Vĩnh Thụy tái xuất sau án tù, Thái Thùy Linh khẩu chiến

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/07/2013 07:29:00 +07:00

(VTC News) - Vĩnh Thụy tái xuất showbiz với Hà Hồ, Rapper Đinh Tiến Đạt tiết lộ mối tình đẹp với hot girl Hàn, Thái Thùy Linh khẩu chiến... là tin nóng 16/7.

(VTC News) - Vĩnh Thụy tái xuất showbiz với Hà Hồ, Thái Thùy Linh – thí sinh The Voice khẩu chiến,... là tin nóng giải trí 16/7.

Vĩnh Thụy tái xuất showbiz với Hà Hồ

Vĩnh Thụy, Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 vắng bóng khỏi làng giải trí hơn 2 năm qua. Tuy nhiên, nam người mẫu vừa công bố tái xuất showbiz với nhiều dự án. Dự án đầu tiên Vĩnh Thụy tiết lộ với truyền thông là sẽ tham gia là kết hợp với ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Cả 2 đã từng làm việc với nhau trước khi Vĩnh Thụy vướng vào vụ án buôn lậu hàng điện tử nên anh hy vọng sẽ có bước đệm tốt sau khi tái xuất.

Vinh Thuy
Vĩnh Thụy trở lại sau vụ buôn lậu hàng công nghệ.
Trước đó, Vĩnh Thụy đã bị Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên án 6 tháng tù nhưng được hưởng án treo về tội kinh doanh trái pháp luật vào tháng 4/2012 sau vụ buôn lậu ồn ào cùng một số đối tượng. Nam người mẫu còn bị tuyên phạt 5 triệu đồng và phải chịu sự quản thúc trong vòng 1 năm kể từ ngày hết hạn tù.

Rapper Đinh Tiến Đạt tiết lộ mối tình đẹp với hot girl Hàn

Cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, rapper Tiến Đạt đã rủ rê cô bạn gái người Hàn quốc Lưu Esther, tên thường gọi là Hari tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú năm nay. Cả hai yêu nhau đã bước sang năm thứ 6. Chàng rapper nổi tiếng tiết lộ những bí mật của cặp đôi.

Cả 2 gặp nhau khi Tiến Đạt là giám khảo còn Hari là thí sinh một cuộc thi nhảy đình đám dành cho giới trẻ. Hari trước đây cũng từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ nhiều tiềm năng gồm 4 cô gái Hàn Quốc xinh xắn – nhóm Kiss. Chàng rapper ấn tượng với Hari bởi sự xinh xắn hồn nhiên, còn Hari bị thu hút bởi vẻ đàn ông và tài năng của Mr Dee.

Dinh Tien Dat
Rapper Đinh Tiến Đạt và bạn gái trong trang phục truyền thống Hàn Quốc. 
Cách xưng hô mà Tiến Đạt và bạn gái thường dùng là Ông già (chỉ Tiến Đạt) và Bà già (chỉ Hari). Trong của cặp nhẫn kỷ niệm, món quà đặc biệt mà Tiến Đạt dành tặng cho Hari sau 5 năm yêu nhau còn có cả dòng chữ 'Ông già yêu Bà già'.

Tiến Đạt tuy thuộc tuýp đàn ông bề ngoài lạnh lùng, ít nó nhưng bên trong lại rất ấm áp và nhường nhịn bạn gái Hari. Cô cũng bị thuyết phục bởi bản tính nói ít, làm nhiều của rapper tài năng này.

Tình cảm của Tiến Đạt và cô bạn gái Hàn Quốc càng sâu đậm khi cách đây khoảng 1 năm họ đã cùng vượt qua căn bệnh ung thư. Khi Hari bỗng phát hiện trong người có những triệu chứng bất thường và đi khám mới biết trong người cô có một khối u ác tính ở giai đoạn đầu.

Dù rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hari nhưng Tiến Đạt vẫn rất bình tĩnh, ở bên bạn gái trong suốt thời gian phẫu thuật loại bỏ khối u và quan tâm, chăm sóc để phục hồi lại sức khỏe.

Trương Nam Thành tiết lộ mối tình với chị gái Hoàng My

Gần đây, Á vương cuộc thi Manhunt International 2011 Trương Nam Thành luôn sánh đôi với cô gái xinh đẹp Hoàng Yến, chị gái của Á Hậu Hoàng My. Mặc truyền thông đăng tải tin, ảnh, mới đây anh mới lên tiếng công khai về mối quan hệ này.

Chia sẻ trên Mốt & Cuộc sống, Trương Nam Thành cho biết thời gian diễn ra cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, Hoàng Yến, với tư cách là chị gái của Á hậu Hoàng My, thường đến hậu trường sân khấu để chăm sóc, giúp đỡ em gái tập luyện.

Chạm mặt với chàng siêu mẫu cao 1m86, Hoàng Yến ban đầu không có ấn tượng gì sâu sắc. Trước đây, cô là nhân viên văn phòng.
Truong Nam Thanh
Trương Nam Thành và Hoàng Yến 
Khi chia tay người quản lý cũ, Trương Nam Thành gặp lại Hoàng Yến khi cô đến thăm đoàn phim của người bạn. Khi được Trương Nam Thành ngỏ lời làm quản lý, cô nhận lời sau một thời gian tìm hiểu. Từ vai trò quản lý - nghệ sĩ, Hoàng Yến và Nam Thành bén duyên tình yêu.

Hoàng Yến lớn hơn Nam Thành 5 tuổi, tuy nhiên, cô hoàn toàn tự tin vào sự trẻ trung của mình khi đứng bên cạnh bạn trai.

'Người ngoài nhìn vào có thể sẽ nhìn nhận tôi già hơn Thành, nhưng bản thân tôi vẫn tự tin rằng mình trẻ', Hoàng Yến chia sẻ. Nam người mẫu cũng khẳng định đến bây giờ, anh hoàn toàn chưa thấy chuyện tuổi tác chênh lệch của mình và bạn gái là điều gì đó áp lực.

Thái Thùy Linh – thí sinh The Voice khẩu chiến trên facebook

Sau khi Thái Thùy Linh đăng bình luận chê Nhật Thu, giọng ca từng là học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng và hiện tại đang tham gia sân chơi Giọng hát Việt 2013 bằng cụm từ 'không thể lên nổi' trên trang cá nhân, mối quan hệ giữa họ trở nên căng thẳng.

Nhật Thu đáp trả lại đàn chị và không quên nhắc lại vụ việc ồn ào được tuyên dương khi làm mẹ đơn thân mới đây của Thái Thùy Linh trên facebook, trong đó có đoạn:

'Em quá non nớt và ngây thơ để có thể hiểu được một cách tỷ mỉ từng dòng từng chữ sâu sắc trong bức thư ngỏ của chị. Nhưng điều quan trọng hơn cả, em đã thực sự bị tổn thương bởi vô số lời lẽ chưa đúng mực của những người bạn chị bình luận trong đó.
Nhat Thu
Nhật Thu 
Em biết chị cũng đã từng xót xa đau đớn (như chị trả lời báo chí) bởi những bình luận thiếu văn hoá trong một vụ việc ầm ĩ gần đây liên quan trực tiếp tới chị. Nếu đúng như vậy, em tin chị hiểu được cảm xúc của em khi đọc những dòng chữ cay nghiệt như vậy.

Chị có thể ấn like những lời khích lệ đến em nhưng bỏ lơ đi những lời lẽ miệt thị, xúc phạm cay nghiệt đến em thì điều đó không còn ý nghĩa gì cả. Chị luôn là người lớn, như vậy có nhẫn tâm quá không?
'.

Nhật Thu còn không quên xách mé đàn chị khi Thái Thùy Linh đã xóa bỏ status trên trang cá nhân: 'Em cảm ơn chị vì chị đã xoá status 'mát mẻ' về em với lý do để cho em và các fan của em không khó chịu nhé!. Em cảm ơn chị ạ.

Nhưng thật buồn thì đó lại là một sự thiếu sòng phẳng vì trong thư ngỏ chị nhắc lại bình luận của em để diễn giải có vẻ như em là kẻ hỗn hào, điều đó lái dư luận bình luận fan của chị khá tiêu cực về em. Đó là một hành xử không công bằng của người lớn với trẻ em, chị nhỉ?'
.
Thai Thuy Linh
Thái Thùy Linh  
Thái Thùy Linh giải thích cô không có ác ý với Nhật Thu và có lẽ Nhật Thu tức giận khi đọc phải bình luận của khán giả quá khích. Cô cũng không quên 'dạy dỗ' ca sỹ trẻ Nhật Thu:

'Em có thể tiếp tục giận chị nếu em cảm thấy thế, vì em trẻ và em có quyền thế. Mặc dù cách em ‘nhắn nhủ’ chị, cách em viết hoa chữ CHỊ nhưng không viết hoa tên riêng của chị là hơi khiếm nhã đấy. Nguội đi một tí em nhé!'.

Có vẻ như với sự phổ biến của facebook, nhiều nghệ sỹ và người trong giới showbiz coi nó như một nơi để phát ngôn và nhiều cuộc khẩu chiến cũng xuất hiện từ đây.

Mới nhất là cuộc khẩu chiến tình – tiền của Đan Trường và fan nữ hay cuộc khẩu chiến giữa ca sỹ Pha Lê và chàng tiền đạo Lee Nguyễn khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn