Vinh danh 98 Thủ khoa xuất sắc nhất Hà Nội

Giáo dụcThứ Hai, 24/08/2015 06:56:00 +07:00

98 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2015 được vinh danh tại Văn miếu Quốc tử giám.

(VTC News) - Tối 23/8, lễ tuyên dương 98 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2015 đã diễn ra tại Văn miếu Quốc tử giám.

98 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện năm 2015 đều là những sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện tốt và tích cực tham gia các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên.

Những thủ khoa này không chỉ có thành tích học tập xuất sắc mà còn tích cực tham gia hoạt động đoàn và phong trào thanh niên.

Có 45 thủ khoa là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó có 30 đảng viên nữ, 15 đảng viên nam.  

Trong số 98 Thủ khoa xuất sắc có 05 sinh viên vừa là Thủ khoa tuyển sinh đại học, vừa là Thủ khoa tốt nghiệp.
Lễ tuyên dương 98 Thủ khoa xuất sắc nhất.
Thay mặt 98 Thủ khoa xuất sắc, bạn Hoàng Ngọc Anh (Học viện tài chính) chia sẻ: "Em rất vui khi được đứng trên bục tuyên dương thay mặt các Thủ khoa nêu lên những suy nghĩ, lòng biết ơn đối với bạn bè, thầy cô và toàn xã hội. Đây cũng là dịp để các Thủ khoa có thể học hỏi được nhiều hơn trên con đường lập nghiệp".

12 năm qua, các thế hệ Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Thành phố với những chính sách đãi ngộ, quy chế riêng trong tuyển dụng việc làm và đào tạo nâng cao trình độ.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của thành phố Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ; đồng thời là sự ghi nhận, biểu dương đối với kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần vượt khó vươn lên của sinh viên Thủ đô.

Đây năm thứ 13 Hà Nội tổ chức tuyên dương các Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn