Vinh: Công an vi phạm xin lỗi phóng viên

Thời sựThứ Sáu, 24/02/2012 12:36:00 +07:00

(VTC News) - Người đã chỉ tay thẳng vào mặt phóng viên, lớn giọng yêu cầu không được quay phim là một cán bộ Công an TP Vinh (Nghệ An).

(VTC News) - Người đã chỉ tay thẳng vào mặt phóng viên, lớn giọng yêu cầu không được quay phim là một cán bộ Công an TP Vinh (Nghệ An).

Như chúng tôi đã đưa tin, chiều 21/2, trên đường Đặng Thái Thân (TP Vinh - Nghệ An), tài xế điều khiển xe ô tô mang BKS 37S – 7299 đã có thái độ bất hợp tác với lực lượng CSGT Công an TP Vinh. Gần 30 phút kể từ lúc công an yêu cầu dừng xe, tài xế vẫn không chịu xuất trình giấy tờ liên quan để kiểm tra.

Hình ảnh tài xế bất hợp tác với lực lượng làm nhiệm vụ 

Cùng thời điểm này, khi phóng viên VTC News đang quay lại hình ảnh hiện trường để làm tư liệu thì bị một nam thanh niên mặc thường phục chỉ tay thẳng vào mặt, lớn giọng yêu cầu không được quay phim tại đây.

Liên quan đến sự việc này, Trung tá Hoàng Duy Hà - Đội trưởng Đội CSGT TP Vinh
biết, người trực tiếp lớn giọng, chỉ tay vào mặt phóng viên là Hoàng Việt Quốc - Cán bộ Công an giao thông Công an TP Vinh. Người này cũng đã thừa nhận việc hành xử không đúng và trực tiếp có lời xin lỗi phóng viên VTC News.

"Tôi không biết có phóng viên đang tác nghiệp, nếu biết thì tôi sẽ không hành xử như vậy. Trước đây có một số trường hợp cá nhân tự quay video, không có nghiệp vụ nên đoạn người vi phạm giao thông có hành vi vi chống đối lực lượng làm nhiệm vụ thì không quay, đến khi tổ công tác dùng biện pháp mạnh để khống chế mới quay. Sau đó đưa lên mạng rồi nói công an đánh dân, gây ảnh hưởng đến ngành" - anh Quốc giải thích.

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn