Vingroup 'đổ bộ' thị trường Quảng Ninh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 10/03/2016 03:28:00 +07:00

Là tập đoàn BĐS hàng đầu, Vingroup cũng không bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Hạ Long, Quảng Ninh.

(VTC News) - Là tập đoàn BĐS hàng đầu, Vingroup cũng không bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Hạ Long, Quảng Ninh.

Minh chứng là hàng loạt các dự án của Vingroup đã đầu tư và đi vào hoạt động. Danh mục đầu tư đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Quảng Ninh là Tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Ha Long đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 19/10/2014.
 
Một dự án khác đã được Vingroup hoàn thành tại Hạ Long đó là quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort được khai trương vào ngày 31/10/2015, đánh dấu lần đầu Bắc tiến của thương hiệu Vinpearl.


Không chỉ vậy, vào tháng 03/2015 vừa qua, Vingroup đã chính thức khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long tại đường Lê Thánh Tông - trục đường huyết mạch của trung tâm thành phố Hạ Long. Đây là bệnh viện thứ 5 trong Hệ thống Y tế Vinmec được khởi công trên toàn quốc, sau các Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang và TP. HCM, cùng chuỗi 2 Phòng khám Đa khoa Quốc tế vẫn kế thừa uy tín và “chất lượng 5 sao” của hệ thống Y tế Vinmec.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 3/2016 và được kỳ vọng sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của khu vực Đông Bắc, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương và gần 8 triệu lượt du khách trong – ngoài nước đến Quảng Ninh mỗi năm.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn